Mourinho: 'Real thủ tốt hơn công'

Thứ tư - 03/04/2013 20:16 695 0
Hàng công ghi ba bàn, quyết định chiến thắng 3-0 trước Galatasaray hôm qua, nhưng chất lượng phòng ngự mới là điều làm HLV của Real tự hào.

"Tôi nghĩ chúng tôi phòng ngự tốt hơn tấn công", Mourinho nói trên Sky Sport sau trận. "Khi tấn công, chúng tôi thường chuyền sai hoặc để mất bóng ở những cú chạm cuối cùng. Thế trận cũng rất dễ dàng khi các cầu thủ tấn công của chúng tôi thường xuyên ở vào thế ba đánh ba, hoặc ba đánh bốn và vì thế, đáng ra, Real phải ghi được nhiều bàn thắng hơn. Còn nhìn từ khía cạnh phòng ngự, chúng tôi có những phân tích rất tốt và đội đã chơi rất tốt".

Chiến thắng 3-0 của Real đến một cách tương đối dễ dàng, với hai bàn đầu đến chỉ trong 29 phút thi đấu đầu tiên và bàn còn lại đến ở giữa hiệp hai. Tuy nhiên, Mourinho bác bỏ quan điểm của truyền thông Tây Ban Nha rằng Galatasaray quá yếu.

Mourinho-Gala-jpg-1365032576_500x0.jpg
Mourinho vẫn thận trọng khi nói về chiếc vé đi tiếp. Ảnh: AFP.

"Chúng tôi đã chơi bóng nghiêm túc. Truyền thông Tây Ban Nha ít nhiều đã thiếu tôn trọng Galatasaray, nhưng chúng tôi thì tôn trọng họ. Chúng tôi biết họ là một đội mạnh với những tiền đạo giỏi, rất lợi hại trong mọi đợt tấn công và chúng tôi đã chuẩn bị rất kỹ cho trận cầu này ở khâu phòng ngự", Mourinho nhấn mạnh.

"Người Đặc Biệt" cũng từ chối thừa nhận Real đã cầm chắc vé đi tiếp: "Tôi biết, nếu chúng tôi ghi một bàn ở Istanbul, Galatasaray sẽ phải ghi năm bàn. Kết quả hôm nay rất tốt, nhưng trong bóng đá, tôi từng chứng kiến vô số chuyện khó tin và vì thế, trận đấu ở Istanbul vẫn sẽ rất khó khăn. Gatatasaray có những cầu thủ giàu kinh nghiệm, tài năng và cá tính mạnh mẽ".

Mourinho sau đó bác bỏ chất vất về việc có hay không chuyện ông chỉ đạo hai học trò Alonso và Ramos tẩy thẻ bằng cách lĩnh thẻ vàng cuối trận đấu hôm qua: "Khi  Alonso lĩnh thẻ, tôi đã tính trước sẽ dùng Pepe đá ở vị trí của cậu ấy ở Istanbul, nhưng chiếc thẻ của Ramos sẽ khiến tôi gặp khó khăn khi giải quyết".

Nguồn tin: VN Express

 Từ khóa: mourinho, real, galatasaray

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây