Messi không chắc kịp đá lượt về với PSG

Thứ tư - 03/04/2013 18:51 578 0
Chấn thương của linh hồn đội Barca không quá nặng như dự báo ban đầu, nhưng khả năng anh kịp bình phục, dự trận tứ kết lượt về Champions League ở Nou Camp tuần sau vẫn còn bỏ ngõ.

Messi dính chấn thương ở chân phải trong một pha va chạm với Thiago Silva cuối hiệp một trận tứ kết lượt đi hôm thứ ba. Anh sau đó không thi đấu tiếp hiệp hai.

Từ Barcelona, kênh phát thanh Radio Catalunya cho rằng với những chấn thương về cơ, như Barca xác nhận sau trận, Messi có thể phải nghỉ thi đấu khoảng ba tuần. 

Tuy nhiên, kết quả kiểm tra ở Barcelona hôm qua cho thấy chấn thương của Messi không nghiêm trọng tới mức đó. 

mes-jpg-1365027376_500x0.jpg
Messi dính chấn thương, nhưng không nghiêm trọng.

"Messi dính chấn thương ở phần cơ bắp đùi chân phải. Anh sẽ nghỉ trận La Liga cuối tuần này và CLB sẽ dựa trên tiến độ bình phục của Messi để quyết định xem Messi liệu có thi đấu được các trận tiếp theo hay không", thông cáo của Barca hôm qua nêu rõ.

Theo thông báo này, Barca chỉ chắc chắn mất Messi trong trận đấu với Mallorca ngày thứ bảy tới, và nếu chấn thương của Messi tiến triển chậm, họ mới mất tiếp anh trong trận lượt với PSG tại Nou Cam ngày 10/4.

Messi cũng nhanh chóng đăng đàn trên trang Facebook cá nhân, trấn an người hâm mộ anh cũng như các CĐV Barca: "Tôi sẽ trở lại sớm, thật may, chấn thương này không quá nghiêm trọng".

Tiền đạo người Argentina cũng chúc Mascherano, đồng đội đồng hương dính chấn thương đầu gối cuối trận hòa PSG 2-2, sớm bình phục.

"Chúng ta đều thấy tiếc cho Masche. Chúc anh ấy sớm khỏe mạnh và trở lại", Messi viết.

Messi đang là chân sút số một của Barca tại Champions League và đứng thứ hai trên danh sách làm bàn tại giả mùa này, với tám lần lập công, kém một bàn so với người dẫn đầu - Cristiano Ronaldo. 

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây