Puyol trấn an người hâm mộ Barca

Thứ hai - 22/07/2013 07:45 658 0
Trước những sự việc không tốt gần đây xảy ra với đội bóng xứ Catalan, đội trưởng Carles Puyol đã tổ chức một buổi họp báo bất thường vào chiều nay.
1-JPG-1374492570_500x0.jpg
Carles Puyol: "Mọi chuyện đều ổn"

Hậu vệ người Tây Ban Nha nhắc đến việc chia tay HLV trưởng Tito Vilanova ngay khi cuộc họp bắt đầu: "Tito không thể dẫn dắt Barca là một mất mát lớn đối với đội bóng. Nhưng chúng tôi sẽ mạnh mẽ hơn, cố gắng thi đấu vì chính Tito. Tận đáy lòng, các cầu thủ muốn gửi những tình cảm tốt đẹp nhất đến với ông ấy".

Puyol cũng tiết lộ thông tin bên lề về cuộc gặp gỡ hai ứng cử viên cuối cùng cho chiếc ghế HLV trưởng ở Barca. Luis Enrique và Gerrado Martino đã đến Nou Camp tập luyện cùng các cầu thủ. Việc lựa chọn tùy thuộc vào Giám đốc thể thao Zubi.

Trong buổi họp báo, đội trưởng Barca cũng trấn an người hâm mộ rằng tiền vệ Cesc Fabregas sẽ không chuyển sang bất kỳ đội bóng nào khác trong mùa hè này. "Cesc sẽ không nối gót Thiago rời CLB, tôi tin là như vậy".

Cuối cùng, Puyol chia sẻ về tình hình chấn thương của mình nhưng để ngỏ thời điểm quay trở lại sân cỏ: "Tôi đang nỗ lực tập luyện để phục hồi phong độ và sẽ trở lại khi cảm thấy mình đã sẵn sàng".

Nguồn tin: VN Express

 Từ khóa: bóng đá, barcelona, liga, puyol

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây