Real 'muối mặt' trong vụ Neymar

Thứ hai - 27/05/2013 23:15 647 0
Chủ tịch Florentino Perez của đội bóng Hoàng gia đã rất quyết tâm mua tiền đạo người Brazil nhưng cầu thủ này lại chọn kình địch Barca.
neymar-1369707574_500x0.jpg
Barca cho thấy sức hút cực lớn khi có được Neymar trước mặt Real.

Neymar là mục tiêu chung của cả Real và Barca trong suốt hai năm qua. Chiến thắng cuối cùng đã thuộc về đội bóng xứ Catalan sau khi chân sút 21 tuổi ký hợp đồng 5 năm chơi tại sân Nou Camp.

Quyết định của Neymar là đòn giáng mạnh vào tham vọng của Real. Được biết chủ tịch Real, Florentino Perez đã rất chịu chi trong thương vụ này.

Theo Goal, số tiền mà Real trả cho Neymar và CLB Santos cao gấp đôi những gì mà Barca đưa ra. Cụ thể phí chuyển nhượng và tiền lương của Neymar khiến Real phải chi tới 120 triệu euro, đưa cầu thủ Brazil đứng ngang hàng với siêu sao Ronaldo.

Trong bản hợp đồng vừa qua, Barca chỉ phải trả cho Santos số tiền 28 triệu euro và khoảng hơn 30 triệu tiền lương trong 5 năm cho Neymar.

Tiết lộ trên cho thấy Real đã bị Barca đánh bại hoàn toàn trong việc lôi kéo tài năng này. Tiền bạc của đội bóng thành Madrid không đủ sức hút với Neymar, người vốn ngưỡng mộ các siêu sao Messi, Xavi và Iniesta.

Đây không phải là lần đầu tiên Barca thắng Real ở những cuộc mua bán trực tiếp. Trước đó đội bóng xứ Catalan đã nẫng David Villa, Cesc Fabregas và Alexis Sanchez ngay trước mặt đội chủ sân Bernabeu.

Nguồn tin: VN Express

 Từ khóa: barcelona, real madrid, neymar

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây