Real tránh 'quỷ kế' của CĐV Barca

Thứ hai - 25/02/2013 06:19 627 0
Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha quyết định chỉ có mặt tại Barcelona chừng 10 tiếng trước trận bán kết lượt về Cup Nhà vua tối thứ ba, thay vì ngủ lại một đêm trước đó.

Tờ AS cho biết, Real sẽ di chuyển từ Madrid tới Barcelona vào sáng thứ ba. Trận bán kết lượt về sẽ diễn ra vào 9 giờ tối trên sân Nou Camp.

Sở dĩ Real không muốn ngủ lại một đêm trước đó vì lo CĐV Barca sẽ kéo đến gần khách sạn phá hỏng giấc ngủ của thành viên đội bóng. “Dải thiên hà” từng không ít lần phải nghe những lời la ó, hò hát giữa đêm khuya khi làm khách trên khắp các sân tại giải vô địch Tây Ban Nha. Sự quan trọng của trận bán kết lượt về khiến ban lãnh đạo không dám mạo hiểm sức khỏe cầu thủ.

rona-jpg-1361783084-1361783125_500x0.jpg
Ronaldo và Coentrao sẽ chỉ tới Barcelona sớm nhất vào trưa thứ ba.

Trong trận lượt đi, Real đã để Barca cầm chân với tỷ số 1-1 ngay tại sân Bernabeu. Barca, nhờ luật bàn thắng trên sân đối phương, sẽ đi tiếp ngay cả khi trận lượt về có tỷ số 0-0.

Cup Nhà vua gần như là đấu trường “sáng sủa” nhất có thể đem lại một danh hiệu cho Real. Chỉ cần loại Barca, “dải thiên hà” sẽ đặt một tay vào Cup vô địch. Đối thủ trong trận chung kết là đội thắng trong cặp Atletico Madrid - Sevilla.

Sau trận bán kết Cup Nhà vua, Real sẽ tiếp tục gặp Barca ở trận “El Clasico lượt về” của La Liga tối thứ bảy. Sau đó 4 ngày là trận gặp MU ở Champions League.

Thúy An

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây