Ronaldo nhận giải thưởng Di Stefano

Thứ ba - 19/03/2013 01:31 514 0
Chân sút của Real nhận được giải thưởng Cầu thủ hay nhất mùa giải của tờ báo thể thao uy tín Marca.
ro-jpg_1363667354[1496082585].jpg
Danh hiệu cá nhân đầu tiên của Ronaldo trong năm 2013.

Ronaldo nhận giải thưởng mang tên Di Stefano cho cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải trước. Đích thân huyền thoại của Real đã trao giải cho chân sút người Bồ Đào Nha trong buổi lễ diễn ra vào rạng sáng nay theo giờ Tây Ban Nha.

"Thật vinh dự khi nhận giải thưởng này từ chính tay Alfredo Di Stefano. Tôi muốn cảm ơn tất cả mọi người vì đã bầu chọn cho mình", Ronaldo nói.

Mùa giải năm ngoái, Ronaldo đã ghi tới 46 bàn trong 38 trận tại La Liga giúp Real đăng quang với điểm số kỷ lục là 100. Bất chấp việc khó có thể bảo vệ ngôi vương tại Liga mùa giải hiện tại, Ronaldo vẫn lạc quan bởi Real đang thi đấu tốt ở những mặt trận khác.

"Mùa giải vẫn còn rất dài. Chúng tôi đã lọt vào chung kết Cúp nhà vua, ngoài ra cũng đang đi đúng hướng tại Champions League. Khó khăn nhất là La Liga nhưng Real sẽ không bỏ cuộc và chiến đấu hết mình. Tôi hy vọng có thể giành thêm nhiều danh hiệu lớn cùng Real", cầu thủ Bồ Đào Nha nhấn mạnh.

Marca, đơn vị tổ chức giải thưởng này vốn là tờ báo thân Real. Các giải thưởng của Marca thường xuyên vinh danh cầu thủ và ban huấn luyện Real hoặc người hàng xóm Atletico Marid.

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây