‘Running man’ chuẩn bị quà tặng cho ông Wenger

Thứ tư - 31/07/2013 10:15 636 0
Chiều nay (31/7), Vũ Xuân Tiến đã được Đại sứ quán Anh tại Việt Nam cấp visa và sẽ lên đường đến London vào ngày mai 1/8.
Xuan-Tien2-1375265774_500x0.jpg
Xuân Tiến trong một buổi chụp hình ngoại cảnh ở Kaengnam. Ảnh: HT.

Lời mời từ ông Wenger đến quá gấp khiến Xuân Tiến phải tất bật trong suốt những ngày qua để hoàn tất thủ tục sang Anh. Chưa từng đi máy bay lần nào nên Xuân Tiến khá bỡ ngớ khi phải làm hết các thủ tục từ hộ chiếu  đến visa. Đại sứ quán Anh đã biết trước việc HLV Wenger  mời ‘Running man’ sang London và giúp Xuân Tiến chỉ sau 2 ngày đã được nhận visa để lấy vé lên đường.

Phía HAGL cũng giúp Vũ Xuân Tiến chuẩn bị  để có mặt tại London đúng buổi sáng 2/8 theo lịch hẹn với phía Arsenal. Trưởng đoàn bóng đá HAGL cho biết một phiên dịch sẽ có mặt sân bay để đón Xuân Tiến và giúp ‘Running man’ trong toàn bộ 4 ngày ở xứ sở Sương mù.

Xuan-Tien1-1375265775_500x0.jpg
Những bộ cánh do nhà tài trợ cung cấp sẽ giúp Tiến tự tin hơn khi tham gia các sự kiện bên lề Emirates Cup. Ảnh: HL.

Trang phục của Tiến sang Anh lần này được một hãng thời trang mà Tiến đang làm đại sứ thương hiệu tài trợ. Tuy nhiên, rất có thể khi đến sân Emirates  Xuân Tiến vẫn sẽ mặc áo Arsenal đúng như hình ảnh 'Running man'. 

Một việc tốn khá nhiều thời gian với "Running man" là chuẩn bị những món quà thật ý nghĩa để cảm ơn ông Wenger và các cầu thủ Arsenal. Sau khi cân nhắc những lời tư vấn từ bạn bè người thân, Xuân Tiến đã chọn mang theo những chú Tiễu nhỏ, những chiếc nón lá và lá cờ Việt Nam. "Running man" cho biết  anh hy vọng hình ảnh fan Việt Nam sẽ một lần nữa được thể hiện trong chuyến đi lần này.

Nguyễn Tùng

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây