'Running man' gặp riêng HLV Wenger ở Mỹ Đình

Thứ tư - 17/07/2013 12:47 682 0
Những băn khoăn của chàng trai Vũ Xuân Tiến về lời mời sang Anh của HLV Wenger được giải đáp ngay chiều nay khi anh được ban tổ chức đưa vào gặp chiến lược người Pháp trong phòng thay đồ của Arsenal.

Câu chuyện về anh chàng "Running man" tiếp tục tạo nên cơn sốt khi HLV Wenger đưa ra lời mời anh này sang Anh để chứng kiến trận đấu của Arsenal ở giải Ngoại hạng Anh. 15h chiều 17/7, Vũ Xuân Tiến mới hỏi địa chỉ khách sạn Intercontinental và đến gặp thành viên ban tổ chức. "Running man" chỉ mới lên Hà Nội thời gian không lâu nên chưa nắm rõ đường sá.

Vũ Xuân Tiến cho biết: "Một anh ở ban tổ chức gọi cho em nói bắt taxi đến khách sạn Intercontinental để được các anh ấy đưa vào sân Mỹ Đình gặp HLV Wenger. Đến bây giờ, em thực sự tin là mình có cơ hội đến sân Emirates là có thực. Đúng là điều trong mơ cũng không dám nghĩ tới''.

eng-1374050572_500x0.jpg
HLV Wenger ấn tượng mạnh với Vũ Xuân Tiến và CĐV Việt Nam. Ảnh: Anh Tuấn.

Một thành viên ban tổ chức cho biết, hiện có kế hoạch để "Running man" tiếp xúc với HLV Wenger trong phòng thay đồ của Arsenal. Ở đây, Xuân Tiến sẽ một lần nữa được chứng kiến các thần tượng bằng xương, bằng thịt. Sau đó, chàng trai quê Hải Dương có thể sẽ đi cùng cả đội Arsenal từ trong đường hầm ra sân và lời mời của HLV Wenger sẽ được công bố trước sự chứng kiến của 40.000 khán giả sân Mỹ Đình.

Vũ Xuân Tiến vẫn không kiềm chế được sự xúc động trước niềm vui quá lớn. Cậu cho biết, sẽ cố gắng học thêm tiếng Anh để có thể giao lưu nhiều hơn với các thành viên Arsenal trong chuyến du đấu sắp tới.

Nguyễn Tùng

Tin liên quan

Arsenal du đấu Việt Nam

Xem thêm  

'Tình cảm của người hâm mộ không nơi nào bằng Việt Nam' (17/7) Các tuyển thủ Việt Nam sẵn sàng đọ sức Pháo thủ (17/7) Ông Wenger muốn mời 'Running man' sang Anh (17/7) Fan Việt Nam khuấy động báo chí thế giới (17/7) 'The Running man' - người hùng đã xuất hiện (17/7)
 

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây