Chuyển nhượng ngày 17/7: Đại gia Serie A 'móc túi' thành Manchester

Thứ tư - 17/07/2013 12:19 633 0
CLB AS Roma có một ngày chuyển nhượng thành công khi đón hai tân binh chất lượng là Maicon và Kevin Strootman.
s-1374048513_500x0.jpg
Giới hâm mộ tưởng như Strootman sẽ về MU thì AS Roma bất ngờ ra tay.

Man City đã quyết định bán hậu vệ Maicon cho Roma với giá 5 triệu euro. Cầu thủ 31 tuổi sẽ có 2 triệu euro trong số tiền này để chấp nhận rời sân Etihad, nơi anh không cống hiến về chuyên môn nhưng lại lĩnh lương cao ngất ngưởng. Chung cảnh ngộ với Man City là hàng xóm Man Utd. Quỷ đỏ coi như đã để mất mục tiêu Kevin Strootman vào tay Roma khi đội bóng Italy chấp nhận chi 20 triệu euro cho thương vụ này. Đích thân phía PSV đã xác nhận sẽ bán Strootman cho Roma (xem chi tiết). 

Chelsea soạn sẵn hợp đồng khủng cho Rooney. Theo The Sun, đội chủ sân Stamford Bridge sẵn sàng chi 80 triệu bảng để hoàn tất thương vụ Rooney. Trong đó 28 triệu bảng là tiền chuyển nhượng và 52 triệu bảng trả lương hợp đồng 5 năm. Hiện Rooney đang rất tức giận bởi Man Utd tỏ ra cứng rắn trong việc đáp ứng yêu cầu được chơi trung phong của anh (xem chi tiết).

Man City ra giá 20 triệu bảng cho Pepe. Đây là lời đề nghị thứ hai của Man City cho trung vệ Bồ Đào Nha sau khi Real từ chối 15 triệu bảng trong lần đầu tiên. Hiện tại, HLV Ancelotti vẫn muốn giữ Pepe khi ông sắp mất Raul Abiol về tay Napoli. Tuy nhiên phong độ đi xuống của cầu thủ 29 tuổi ở mùa giải qua khiến anh này mất điểm nặng trong mắt chủ tịch Florentino Perez và ban lãnh đạo Real.

Lewandowski xác nhận ở lại Dortmund. Phát biểu trên tờ Bild, tiền đạo người Ba Lan cho biết anh sẽ ở lại đội bóng á quân Champions League trong mùa giải tới. Trước đó có thông tin cho biết Lewandowski chắc chắn gia nhập Bayern nhưng vào mùa hè 2014.

Suarez sẽ rời Liverpool với giá 40 triệu bảng. Người đại diện của chân sút Uruguay, Pere Guardiola khẳng định nếu có đội bóng nào chồng đủ số tiền trên thì sẽ có được thân chủ mình. Trước đó, Liverpool đã từ chối lời đề nghị 35 triệu bảng của Arsenal.

Fellaini bỏ qua Arsenal để chọn MU. Theo tờ Evening Standard, tiền vệ người Bỉ muốn được tái ngộ ông thầy David Moyes ở Old Trafford. Fellaini được cả Arsenal và Man Utd theo đuổi từ mùa hè vừa qua và có giá 23 triệu bảng.

Napoli nhảy vào cuộc đua giành Higuain. Đội bóng Italy đang khá rủng rỉnh sau khi bán Cavani cho PSG và tìm kiếm một gương mặt đủ sức gánh vác hàng công. Theo tờ Tuttosport, Napoli đã đánh tiếng với Real về trường hợp của Higuain. Với sự thân thiết giữa HLV Benitez và đội bóng Hoàng gia, Napoli hy vọng sẽ có được tiền đạo định giá 30 triệu euro này.

Bảo Lam

Tin liên quan

Dữ liệu và Thống kê đặc biệt

Xem thêm  

British Open công bố kết quả bốc thăm (17/7) Kết quả tối 16/7 và tỷ lệ châu Á (17/7) Chuyển nhượng ngày 16/7: Cavani đầu quân cho PSG (16/7) Mỹ - Costa Rica, thuốc thử hạng nặng cho Jurgen Klinsmann (16/7) Kết quả tối 15/7 và tỷ lệ châu Á (16/7)
 

Nguồn tin: VN Express

 Từ khóa: serie a, manchester

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây