Chủ tịch Bayern muốn 'thừa thắng xông lên' 

Chủ nhật - 07/04/2013 02:49 642 0
Uli Hoeness tin chức vô địch lịch sử của Bayern tại Bundesliga sẽ là động lực lớn cho đội bóng này phấn đấu ở Champions League.
bay-jpg-1365315675-1365315853_500x0.jpg
Bayern chiếm lợi thế lớn sau trận tứ kết lượt đi với Juventus.

Đội bóng xứ Bavaria đã đi vào lịch sử khi là đội vô địch Bundesliga sớm nhất trong lịch sử. Chiến thắng 1-0 trước Frankfurt đêm qua giúp Bayern giành Chiếc đĩa bạc sớm tới 6 vòng đấu. Đây cũng là chức vô địch quốc gia lần thứ 23 của đội chủ sân Allianz.

Ngoài danh hiệu Bundesliga, một đấu trường quốc nội khác mà Bayern vẫn đang trên đường chinh phục là cúp quốc gia Đức. Tuy nhiên, phát biểu với báo chí, chủ tịch Hoeness muốn Bayern hướng tới mục tiêu cao hơn đó là vô địch Champions League.

"Chức vô địch Champions League hiển nhiên là mục tiêu tiếp theo của Bayern", Uli Hoeness tuyên bố. 

"Cúp quốc gia Đức là một danh hiệu rất quan trọng, đặc biệt là với các cổ động viên. Nếu chúng tôi có thể lọt vào chung kết giải đấu này thì đó sẽ là một lễ hội thật sự", chủ tịch Bayern cho biết. "Tuy nhiên có một sự thật rõ ràng: Champions League là giải đấu của các nhà vô địch và chúng tôi muốn tiến xa nhất có thể."

Bên cạnh việc đặt ra mục tiêu cho Bayern ở phần còn lại mùa giải, Hoeness cũng tỏ ra hả hê khi giành lại ngôi vương Bundesliga từ tay Dortmund. Theo chủ tịch Bayern, việc đội bóng của ông lên ngôi sớm 6 vòng và bỏ cách kình địch tới 20 điểm là sự đáp trả cho hai chức vô địch Bundesliga liên tiếp mà Dortmund giành được.

Vào đêm thứ ba tới đây, Bayern sẽ tới làm khách trên sân Juventus ở trận tứ kết lượt về Champions League với lợi thế thắng 2-0 sau lượt đi.

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây