Mourinho 'chơi khăm' Iker Casillas?

Thứ tư - 27/02/2013 04:24 665 0
Không thi đấu vì chấn thương dài hạn nhưng thủ thành Casillas - được cho là có hiềm khích với HLV Jose Mourinho - được lệnh đi trả lời phỏng vấn sau chiến thắng trước Barca ở bán kết lượt về Cup nhà Vua tối qua.
mourinho-jpg-1361955396-1361955429_500x0
Mourinho (phải) và Casillas được cho là bằng mặt không bằng lòng với nhau thời gian gần đây. Ảnh: EPA.

Sau mỗi trận đấu, thông thường HLV trưởng hoặc các thành viên còn lại trong ban huấn luyện sẽ là người thay mặt đội trả lời phỏng vấn báo chí. Việc Mourinho yêu cầu một cầu thủ không thi đấu như Casillas làm việc đó quả nhiên là chuyện khác thường. Nhưng xem ra không phải là không có lý do.

Casillas - cùng với Sergio Ramos - được cho là hai người đứng đầu nhóm cầu thủ Tây Ban Nha chống lại Mourinho cùng các học trò người Bồ Đào Nha của ông. Thậm chí từng xuất hiện thông tin cho rằng hai người này đã gặp Chủ tịch Florentino Perez yêu cầu sa thải nhà cầm quân cá tính.

Bên cạnh đó, Real và Barca là kình địch, nhưng với "tinh thần hiệp sỹ đấu bò" Casillas luôn tỏ thái độ tôn trọng quá mức đối thủ (như việc nhắn tin an ủi các cầu thủ Barca khi thua trận trước đây...).

Chính vì vậy, nhiều người cho rằng việc ép Casillas họp báo sau chiến thắng trước Barca - trong một trận đấu cậu học trò cưng Ronaldo của ông tỏa sáng - là một mũi tên trúng nhiều đích. 

Nếu đó đúng là ý định của Mourinho thì ông đã đại thắng vì Casillas đã buộc phải giữ đúng lễ nghi khi đưa ra những lời khen ngợi Ronaldo - tác giả của hai bàn thắng, trong chiến thắng 3-1 trên sân Nou Camp tối qua giúp Real vào chung kết với kết quả chung cuộc 4-2. 

"Chúng tôi nhận thức rằng mình không còn khả năng vô địch La Liga, vì vậy đây là thời điểm tốt để nâng cao giá trị đội bóng", Casillas - dính chấn thương tay từ giữa tháng một và nhiều khả năng chỉ trở lại vào tháng 3 - nói.

"Chiến thắng lần này giúp chúng tôi có thêm sự yên bình cho phần còn lại của mùa giải. Barca đã không chơi tốt bằng Real. Chúng tôi đã thi đấu chặt chẽ. Ronaldo cũng thực sự tuyệt vời. Đó là cầu thủ quan trọng nhất của chúng tôi". 

Đức Anh

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây