'Trận Tây Ban Nha 10-0 Tahiti là tốt cho bóng đá'

Thứ năm - 20/06/2013 23:15 575 0
Huấn luyện viên của Tây Ban Nha bày tỏ sự tôn trọng với đối thủ bị trút tới 10 bàn vào lưới rạng sáng nay.
HLV Vicente del Bosque.
HLV Vicente del Bosque.

Nhà vô địch châu Đại dương tới Confed Cup 2013 với mục tiêu duy nhất là được thi đấu cọ xát với các đội tuyển khác. Đẳng cấp quá chênh lệch nên không khó hiểu Tahiti thua Nigeria 1-6 ở trận khai mạc và bị nhà vô địch thế giới Tây Ban Nha đè bẹp tới 10 bàn.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Del Bosque của Tây Ban Nha cho rằng mọi người nên nhìn vào những giá trị tinh thần thay vì chỉ theo dõi kết quả.

"Chúng ta cần nhìn vào mặt tích cực", HLV Del Bosque nói. "Hai đội bóng đã chơi với những gì tốt nhất của mình và tôn trọng lẫn nhau."

"Chắc chắn tinh thần thể thao của cầu thủ hai đội cũng là điều tốt cho bóng đá."

Sau khi trận đấu đêm qua kết thúc, cầu thủ Tây Ban Nha và Tahiti đã dành cho nhau những cái ôm hữu nghị. Thậm chí trên khán đài, các cổ động viên chủ nhà Brazil cũng dành những lời reo hò cho đội bóng nhỏ Tahiti. Điều này cho thấy sự thành công của một đội bóng không cứ phải là giành chiến thắng.

Trong chiến thắng của Tây Ban Nha, cặp đôi tiền đạo Torres và David Villa là những người góp công lớn nhất. Torres đóng góp 4 bàn trong khi Villa cũng lập được một hat-trick.

*Xem video trận Tây Ban Nha 10-0 Tahiti.

Tin liên quan

FIFA Confederations Cup 2013

Xem thêm  

Sao Chelsea bị vỡ mũi tại Confed Cup (20/06) Tây Ban Nha - Tahiti: Giấc mơ của 'kẻ nghiệp dư' (20/06) Italy 4-3 Nhật Bản, 'siêu kinh điển' tại Confed Cup (20/06) Neymar soi đường, Brazil vào bán kết  (20/06) Bóng hồng rạng rỡ khoe sắc trên khán đài Confed Cup (19/06)
 

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây