Anne Hathaway đóng phim chuyển thể từ kịch Shakespeare

Thứ năm - 17/01/2013 04:30 2.391 0
Ngôi sao Les Miserables sẽ tham gia dự án phim chuyển thể từ vở Taming of the Shrew của nhà soạn kịch vĩ đại người Anh William Shakespeare.

Sau thành công với vai diễn Fantine trong "Les Miserables" - bộ phim ca nhạc chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Victor Hugo, Anne Hathaway đã sẵn sàng cho dự án phim mới. The Wrap cho biết nữ diễn viên sẽ đảm nhận một vai diễn trong bộ phim chuyển thể từ vở kịch "Taming of the Shrew" viết khoảng những năm 1590 - 1592 của Shakespeare.

Dự án mới do biên kịch Abi Morgan chấp bút. Abi - người từng viết kịch bản các bộ phim như "The Iron Lady" và "Shame" - sẽ chuyển thể vở kịch cổ điển thành một bộ phim về thời kỳ hiện đại. Nhà sản xuất của dự án mới là Debra Hayward và hãng Working Title. Hiện chưa rõ nhân vật mà Anne Hathaway sẽ đảm nhiệm.

anne-jpg-1358222544-1358222580_500x0.jpg
Nữ diễn viên Anne Hathaway. Ảnh: Wenn.

"Taming of the Shrew" từng được chuyển thể lên màn ảnh rộng và sân khấu Broadway vài lần. Năm 1951, Cole Porter đã đưa câu chuyện lên sân khấu trong vở "Kiss Me, Kate" và sau đó được diễn lại vào năm 1952 và 1999.

Năm 1967, Elizabeth Taylor và Ric-hard Burton tham gia trong bộ phim điện ảnh chuyển thể từ "Taming of the Shrew". Một phiên bản phim hiện đại cũng được đạo diễn Gil Junger thực hiện năm 1999 với sự tham gia của Heath Ledger và Julia Stiles.

Ngoài dự án này, Anne Hathaway vẫn chưa có kế hoạch nào sau "The Dark Knight Rises" và "Les Miserables". Cô sẽ tiếp tục tham gia lồng tiếng cho "Rio 2". Nữ diễn viên vừa nhận được giải thưởng Nữ diễn viên phụ xuất sắc tại lễ trao giải Quả Cầu Vàng 2013.

Tác giả: Song Ngư

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây