Nhân viên bán hàng trở thành Thần tượng âm nhạc nước Mỹ 2010

Thứ năm - 27/05/2010 15:44 1.457 0

Thần tượng âm nhạc mới của nước Mỹ trong phần thi biểu diễn của mình

Thần tượng âm nhạc mới của nước Mỹ trong phần thi biểu diễn của mình
Cuộc so tài giữa hai ứng cử viên cuối cùng trong hành trình chinh phục danh hiệu “Thần tượng nước Mỹ” mùa giải thứ 9 đã kết thúc sáng nay tại nhà hát Nokia (Mỹ). Chiến thắng đã thuộc về chàng nhân viên bán hàng sở hữu "chất giọng" rock cùng phong thái của những rocker nổi tiếng, đó là Lee Dewyze.

Mặc dù người mẹ trẻ Crystal Bowersox sở hữu chất giọng mạnh mẽ, cao vút nhưng tài năng và phong thái của Lee Dewyze đã dành trọn tình cảm của khán giả và ban giám khảo.

Lee Dewyze, 24 tuổi, sống tại Mount Prospect, bang Illinois, là nhân viên bán hàng. Anh bỏ học trung học, đi làm, đam mê guitar và tự học guitar. Bài hát thử giọng khi tham dự American Idol 2010 của anh là Ain't no shunshine (của Bill Withers). Ngoại hình Lee không có gì bắt mắt nhưng anh có sức hút riêng với các fan nữ và các bà nội trợ - thành phần tham gia bình chọn nhiều nhất cho chương trình.

Những ca khúc mà Lee Dewyze đã trình bày trong mùa giải này có "The Boxer" của Simon & Garfunkel, "Everybody Hurts" của R.E.M và  "Beautiful Day" của U2…

Kéo dài hơn 4 tháng, American Idol 2010 - cuộc thi Thần tượng âm nhạc của Mỹ dành cho những thí sinh không chuyên ở đủ mọi lứa tuổi đến nay đã khép lại. Ban giám khảo American Idol năm nay gồm Simon Cowell, Randy Jackson và Kara DioGuardi. Đây là những giám khảo khá khắt khe trong nhận xét về giọng hát, kỹ năng biểu diễn, và trang phục của từng thí sinh.

Tác giả: B.N.

Nguồn tin: SGGP

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây