Hữu Lộc được báo trước cái chết

Thứ hai - 24/05/2010 19:20 2.664 0

Nghệ sĩ Hữu Lộc trên sân khấu

Nghệ sĩ Hữu Lộc trên sân khấu
Sau cái chết thương tâm của nghệ sĩ Hữu Lộc, người hâm mộ không khỏi bàng hoàng khi xem lại clip hài cuối cùng được cho là điềm báo về cái chết của anh.

Ngày 17/5, nghệ sĩ hài Hữu Lộc đã đột ngột qua đời trong niềm xót thương vô hạn của gia đình, bạn bè và đồng nghiệp. Những ai quan tâm đến nguyên nhân cái chết của nghệ sĩ Hữu Lộc mà báo chí đăng tải, đều không khỏi bàng hoàng khi xem lại clip hài cuối cùng trong sự nghiệp diễn xuất của anh.

Tham gia với tư cách khách mời trong liveshow Một thoáng quê hương của nghệ sĩ Dương Ngọc Thái, danh hài Hữu Lộc đóng vai Ban giám khảo chấm điểm thí sinh dự thi tài năng. Trong đoạn clip có tên Hoang tưởng, danh hài được nhiều khán giả mến mộ đã minh họa gần như chính xác trình tự về cái chết của anh, và thực tế đau lòng đã xảy ra chỉ sau chương trình tròn nửa năm. Nhiều người cho rằng đó là điềm báo trước về cái chết của nghệ sĩ Hữu Lộc. “Sợ quá. Xem xong thấy người bủn rủn luôn” là cảm nhận chung của không ít người. Thậm chí chính Hữu Lộc dường như cũng cảm thấy tiếng kèn đám ma của thí sinh kia là điềm gở nên mới thốt lên: “Thôi mày! Năm nay là năm tuổi của tuổi của tao nha mày...”. Show diễn này của anh diễn ra tháng 10/2009, đúng năm tuổi (Kỷ Sửu) của Hữu Lộc (nghệ sĩ sinh năm 1973 - Quý Sửu).

“Xem vở kịch này con lạnh cả người. Nếu biết trước thế này chắc mọi người sẽ nói "Chú ơi đừng diễn kịch bản này". Buồn quá. Cả gia đình con đều yêu mến chú. Chú yên nghỉ nha. Mọi người luôn luôn nhớ chú”- một khán giả chia sẻ sau khi xem đoạn clip.

Cùng xem trích đoạn vở hài Hoang tưởng của Hữu Lộc:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây