Chằn tinh Shrek bản 3D - Món quà 1/6 cho thiếu nhi

Thứ hai - 24/05/2010 19:11 1.615 0

Shrek bên cạnh gia đình với vợ và ba con đầm ấm.

Shrek bên cạnh gia đình với vợ và ba con đầm ấm.
Từ gã chằn tinh bị mọi người khinh sợ, Shrek trở thành người đáng kính. Nhưng Shrek đã bị gã quỷ lùn dẻo mỏ Rumpelstiltskin lừa ký một hiệp ước và Shrek phải tìm cách sửa chữa sai lầm, giành lại tình yêu đích thực…

Đây chính là điểm mới của tập phim cuối cùng có tựa đề: Shrek Forever After, bản 3D trong sê-ri phim hoạt hình ăn khách về chàng chằn tinh màu xanh, tên Shrek. Phim được khởi chiếu tại các rạp VN từ 28/5 tới, đây có thể coi là một món quà ý nghĩa dành cho các em nhỏ nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi: 1/6.

Qua ba phần phim, Shrek dần được thuần hóa. Từ một gã khổng lồ đáng sợ, kẻ làm thần dân xứ sở Xa Thật Xa phải bỏ chạy tán loạn, Shrek đã trở thành một ông bố của ba đứa con và được đối xử như một vị quý tộc với sự tôn sùng và những lời chào thân mật của dân làng khi họ nhìn thấy.

Shrek đã từng khiêu chiến với con rồng hung ác, giải cứu công chúa xinh đẹp và bảo vệ vương quốc “thông gia”. Tưởng rằng Shrek yên vị trở thành người đàn ông mẫu mực trong gia đình với những điều mà bất kỳ người đàn ông nào cũng mơ ước: một gia đình êm ấm với vợ đẹp và ba đứa con ngoan, một vương quốc để trị vì.

Nhưng ở phần phim này, trong một phút nuối tiếc quá khứ, thèm được trở về chuỗi ngày làm một “chằn tinh thứ thiệt”, không sống cảnh bình lặng, nhàm tẻ như trên mà Shrek đã bị gã quỷ lùn Rumpelstilskin dẻo mỏ lừa ký một hiệp ước với gã...

Cuộc sống yên bình đã khiến gã chằn tinh cảm thấy nhàm tẻ. 

“Hắn” là nhân vật phản diện mới nhất trong thế giới của Shrek, xuất hiện ở phần cuối này. Rumpelstiltskin chỉ chú tâm theo đuổi muộc tiêu duy nhất: vương quốc Xa Thật Xa. Lợi dụng mong muốn được trở về làm chằn tinh của Shrek, Rumpel đã đưa ra lời đề nghị: Shrek sẽ được thoải mái, không cần quan tâm đến trách nhiệm, đổi lại, Shrek chỉ cần đổi một ngày trong quá khứ của mình.

Xảo quyệt thay, ngày duy nhất trong quá khứ mà Rumpel đổi chính là ngày Shrek… sinh ra. Quá chủ quan và ngờ nghệch, Shrek đã bị trả một cái giá quá đắt: Fiona (người vợ yêu của Shrek) và các nhân vật của xứ thần tiên bị đảo lộn tùng phèo, họ bị ném vào một cuộc sống khác. Cay đắng hơn là không một ai biết Shrek, họ coi anh đúng như anh mong muốn: một gã chằn tinh khổng lồ đáng kinh sợ và bị sẳn đuổi.

Shrek nhận ra mình phải tìm cách sửa chữa sai lầm trong hy vọng giải cứu những người bạn, phục hồi lại thế giới của mình và giành lại tình yêu đích thực!

Và trong lúc "ngớ ngẩn", Shrek đã phạm phải một sai lầm... 

Với câu chuyện của phần kết thúc về sê-ri phim chằn tinh, các nhà làm phim đã sáng tạo ra một câu chuyện mới trong cuộc hành trình tương lai của Shrek. Không chỉ có vậy, phần phim còn được quay với kỹ thuật ba chiều lập thể, một loạt địa điểm, ngoại cảnh và nhân vật mới được tạo nên cho phim. Tất cả trở nên sống động, đem lại tiếng cười giữa thế giới đã bị thay đổi này.

Đặc biệt hơn, với những cảnh “chiến đấu”, Shrek Forever After có những phân cảnh kỹ xảo tuyệt vời! Đó là lời hứa của các nhà làm phim.

Phim có sự góp giọng của Mike Myers (lồng tiếng cho Shrek) - diễn viên từng được vinh danh với một ngôi sao trên Đại lộ Danh vọng Hollywood tháng 7 năm 2002 cùng nam diễn viên Eddie Murphy (lồng tiếng vai Donkey, người bạn đồng hành trung thành của Shrek) - từng giành được đề cử Quả cầu vàng cho Nam diễn viên hài Xuất sắc nhất.

Tác giả: Thục Nhi

Nguồn tin: VTC

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây