Nhóm The Click Five đến Việt Nam

Thứ năm - 15/04/2010 17:29 1.740 0

The Click Five cho biết nhóm luôn ủng hộ các chương trình hoạt động MTV Exit

The Click Five cho biết nhóm luôn ủng hộ các chương trình hoạt động MTV Exit
Ngày 15-4, ban nhạc nổi tiếng Mỹ The Click Five đã có buổi họp báo ngay sau khi đặt chân tới TP.HCM.

Nhóm 5 chàng trai này đã từng đoạt giải thưởng Knockout Award tại giải MTV Châu Á sẽ biểu diễn cùng với nghệ sĩ VN như Hà Anh Tuấn, Anh Khoa, Phương Vy, nhóm Microwave… vào đêm ngày 17-4 tới, tại sân vận động quân khu 7, TP.HCM.

Đây sẽ là đêm nhạc cuối, kết thúc chuyến lưu diễn toàn quốc của MTV Exit tại Việt Nam (trước đó chương trình đã diễn ra tại Hà Nội, Hạ Long và Cần Thơ).

The Click Five cho biết nhóm luôn ủng hộ các chương trình hoạt động MTV Exit (End Exploitation and Trafficking - Chấm dứt nạn bóc lột và buôn người) vì mục đích và ý nghĩa của chương trình. “Chúng tôi hào hứng quay lại Châu Á lần này nhất là cho sự kiện quan trọng này tại VN. Chúng tôi tự hào cùng các bạn trong chương trình MTV Exit một lần nữa chiến đấu chống lại vấn nạn buôn người”.

Được biết, chiến dịch MTV Exit là một sáng kiến đã nhận giải thưởng truyền thông nhằm nâng cao nhận thức và tăng cường phòng chống nạn bóc lột và buôn người. MTV Exit ra đời tại châu Âu năm 2004 và đến năm 2007 mở rộng phạm vi hoạt động khắp Châu Á với sự hỗ trợ của cơ quan phát triển quốc tế Hoa Kỳ.

Vé mời tham dự đêm nhạc đang được phát tại http://www.mtvexit.org/

Tác giả: Thi Ngôn

Nguồn tin: Tuổi Trẻ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây