Sao Indonesia lộ băng sex vì 'khoe khoang chiến tích'

Thứ tư - 23/06/2010 19:24 1.422 0

Ariel đã bị bắt. Anh có thể phải ngồi tù đến 12 năm nếu bị kết án. Ảnh: Jakartaglobe.

Ariel đã bị bắt. Anh có thể phải ngồi tù đến 12 năm nếu bị kết án. Ảnh: Jakartaglobe.
Báo chí đất nước vạn đảo cho rằng, cảnh giường chiếu nóng bỏng của 3 ngôi sao Indonesia bị phát tán có thể xuất phát từ sở thích "chứng minh bằng hình ảnh" khả năng chinh phục người đẹp của nhân vật nam chính - ca sĩ Ariel.

Hôm 21/6, cảnh sát Indonesia đã tạm giữ nam ca sĩ Ariel (tên thật là Nazril Irham) vì liên quan đến việc sản xuất, phát tán, cung cấp văn hóa phẩm đồi trụy. Thành viên ban nhạc Peterpan bị nghi ngờ chính là đầu mối gây rò rỉ 3 clip sex. Cảnh sát cho rằng, Ariel có thể đã mang các đoạn băng sex ra khoe với bạn bè để khẳng định, anh từng lên giường với những ngôi sao đẹp và nổi tiếng nhất Indonesia.

Thanh tra Ito Sumardi - người phụ trách đội điều tra thuộc Lực lượng cảnh sát quốc gia Indonesia - phát biểu với tờ Jakartaglobe: "Nếu bạn có hoạt động tình dục ngoài hôn nhân và bị công chúng phát hiện, bạn phải bị trừng phạt, đúng không? Đó là điều rất dễ hiểu. Dù với lý do gì thì những băng sex này cũng đã bị phát tán rộng rãi. Chúng tôi nghi ngờ Ariel đã chia sẻ các video với bạn bè, bởi anh cảm thấy tự hào vì đã có quan hệ chăn gối với nhiều phụ nữ".

Một ngày sau khi Ariel bị bắt, cảnh sát cho biết, 2 nhân vật nữ chính Luna Maya và Cut Tari có thể cũng sẽ bị tạm giam. Tuy cảnh sát chưa công bố chi tiết, nhưng báo chí nước này cho rằng, các cuộc kiểm tra thân thể đã cung cấp bằng chứng chống lại hai người đẹp. Cơ quan điều tra có thể đã có đủ bằng chứng kết luận, Ariel, Luna và Cut chính là những nhân vật trong clip sex. Các cuộc kiểm tra thân thể của 3 ngôi sao được tiến hành hôm 18/6 nhằm đối chiếu đặc điểm cơ thể họ với các nhân vật trong clip sex.

Nữ MC Cut Tari. Ảnh: Asiaone.

“Cần phải bắt giữ cả Luna Maya và Cut Tari. Chúng tôi có đủ bằng chứng buộc tội họ", Ito Sumardi nói.

Cảnh sát cũng khẳng định, hai bạn tình của Ariel ý thức rất rõ việc chuyện giường chiếu của họ được Ariel ghi hình. Hai người đẹp được xác định là chủ động đồng lõa với hành động này.

Tuy nhiên, Ito cho biết, họ trì hoãn việc bắt giữ hai ngôi sao nữ vì "muốn bảo vệ họ khỏi sự quá khích của công luận".

Luna Maya từng là ngôi sao "con cưng" của làng giải trí Indonesia. Ảnh: Jakartaglobe.

Trong lúc đó, các cuộc thanh tra được thực hiện tại tỉnh West Nusa Tenggara của Indonesia cho biết, băng sex được tìm thấy trong máy tính để bàn và laptop cá nhân của rất nhiều công chức ở tỉnh này.

IBP Suwartha - phụ trách đội thanh tra - cho biết: "Chúng tôi không thể công bố chi tiết. Nhưng đội đã tìm thấy rất nhiều clip sex trong máy tính của các viên chức bệnh viện Mataram, sở tài chính, sở nông nghiệp và các văn phòng công ty".

Đợt thanh tra này được thực hiện nhằm truy tìm clip sex của 3 ngôi sao đồng thời siết chặt các quy định của luật chống tàng trữ văn hóa đồi trụy.

Tác giả: L.H

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây