Bài hát Việt tháng 6-2010: Bức tranh nhiều màu sắc

Thứ bảy - 26/06/2010 15:01 1.595 0

Ca sĩ Phương Linh - Hà Anh Tuấn - Ảnh: G.Tiến

Ca sĩ Phương Linh - Hà Anh Tuấn - Ảnh: G.Tiến
Live show Bài hát Việt thứ 2 của phiên bản 2010 lần này bao gồm 14 ca khúc là một bức tranh nhiều màu sắc về thể loại âm nhạc cũng như các ca sĩ trình bày.

Nhóm Đại - Lâm - Linh (gồm nhạc sĩ Ngọc Đại, ca sĩ Thanh Lâm và ca sĩ Linh Dung) - một nhóm được xây dựng trên tiêu chí: tạo ra những sản phẩm đặc biệt chứ không phải sản phẩm quen thuộc như hiện nay - sẽ cùng nhau trình bày bốn ca khúc của nhạc sĩ Ngọc Đại qua phần phối khí của chính anh, đó là Dệt tầm gai, Nuối tiếc, Mùa đông, Cây nữ tu.

Đinh Mạnh Ninh sẽ trình bày một sáng tác trữ tình của Tạ Quang Thắng: Hà Nội níu bóng em. Tác giả Trần Hải Nam sẽ đem lại một cảm giác mới lạ với ca khúc Giọt nước qua phần thể hiện của Hà Anh Tuấn. Hoàng Tuấn và An Hiếu sẽ đem đến cho khán giả ca khúc pop ballad nhẹ nhàng Con ơi hãy ngủ qua phần trình bày của ca sĩ Khánh Linh.

Ca sĩ Khánh Linh - Ảnh: G.Tiến

Toàn Thắng, tác giả ca khúc Uống trà mang hơi hướng rock pha một chút âm hưởng dân gian - chia sẻ: “Đây là những gì trong cuộc sống thực của tôi. Mỗi sáng thì tôi được ngồi uống trà với ba, mẹ thì lo đồ ăn sáng… Từ đó, tạo cho tôi cảm hứng để biết bài này”.

Tôi đọc báo công cộng là một sáng tác khác của nhạc sĩ Nguyễn Duy Hùng thuộc thể loại Wing Jazz. Nhạc sĩ Hà Quang Minh cũng sẽ góp mặt với Về đi em tôi. Thiên Vương - thành viên cũ của nhóm MTV - sẽ hát Thời gian, một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Dân còn Phương Linh và Lưu Hương Giang sẽ trở lại với Bài hát Việt bằng các ca khúc nhẹ nhàng, lãng mạn Mong một ngày anh nói (Vũ Văn Hà) và Nắng hát (Hà Chương).

Ê Mơ Nga – anh yêu em cũng là một ca khúc rất “lạ” của Văn Thanh Nho, “lạ” từ tựa đề cho đến âm nhạc, sẽ được Anh Khoa và Lương Viết Quang song ca qua phần phối khí của Dũng Đà Lạt.

Liveshow sẽ diễn ra lúc 20g ngày 27-6-2010 tại Nhà hát Hòa Bình và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3, Đài truyền hình Việt Nam.

Tác giả: Gia Tiến

Nguồn tin: Tuổi Trẻ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây