Thiếu nữ bị thiêu trước cửa phòng trà

Thứ bảy - 20/04/2013 11:26 787 0
Đang uống cà phê với bạn, chị Yến được một thanh niên gọi ra ngoài nói chuyện rồi bất ngờ tạt xăng, châm lửa đốt khiến nạn nhân bốc cháy ngùn ngụt, bỏng trên 95%.
Hiện trường nơi chị Yến bị tẩm xăng thiêu sống ngay trên vỉa hè. Ảnh: Nguyễn Đông
Hiện trường nơi chị Yến bị tẩm xăng thiêu trên vỉa hè. Ảnh: Nguyễn Đông

20h tối 20/4, chị Phan Thị Hải Yến (24 tuổi, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng) đi uống nước với bạn tại phòng trà trên đường Lê Đình Dương (quận Hải Châu). Nhận được điện thoại của một nam thanh niên, chị Yến ra trước quán nói chuyện thì bất ngờ bị người này tạt xăng và châm lửa đốt.

"Ngọn lửa bao trùm cô gái, nhiều người dùng nước, chăn ẩm dập lửa nhưng toàn thân cô ấy đều bị bỏng. Còn thanh niên tạt xăng nhảy lên xe máy của người bạn bỏ trốn", một nhân chứng kể. Sau khi cấp cứu tại tại Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng, chị Yến được chuyển lên khoa Bỏng điều trị đặc biệt.

Hai chiếc xe máy bị ngọn lửa trên người chị Yến cháy bén sang. Ảnh; Nguyễn Đông
Hai chiếc xe máy bị ngọn lửa trên người chị Yến cháy bén sang. Ảnh; Nguyễn Đông

Tại hiện trường, hai xe máy bị xăng bắn vào cháy xém, cạnh đó là hộp sơn cũ dùng để đựng xăng. Ngọn lửa cũng thiêu rụi một biển hiệu ngay trước phòng trà. Hàng chục cảnh sát đến khám nghiệm, điều tra vụ việc.

Theo ông Phan Hải Sơn (bố chị Yến), nạn nhân đang làm nhân viên thiết kế đồ họa tại khu công nghiệp Hòa Khánh. Gần đây, một thanh niên thường xuyên điện thoại tán tỉnh nhưng chị Yến từ chối vì đã đính hôn và đang tính chuyện tổ chức đám cưới trong tháng tới.

Dụng cụ nghi phạm chứa xăng tạt lên người chị Yến. Ảnh: Nguyễn Đông
Dụng cụ nghi phạm chứa xăng. Ảnh: Nguyễn Đông

"Người bạn đi uống nước với con gái tôi khẳng định chính thanh niên đang tán tỉnh đã gây ra vụ việc. Chúng tôi đã cung cấp số điện thoại của người này cho công an", ông Sơn nói nhưng không biết danh tính của người đốt con gái mình.

Tác giả: Nguyễn Đông

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây