Ra bộ truyện tranh Tôn Ngộ Không

Thứ tư - 02/03/2011 11:05 2.981 0

Bìa truyện tranh “Tôn Ngộ Không”.

Bìa truyện tranh “Tôn Ngộ Không”.
Các em thiếu nhi sẽ được thưởng thức bộ truyện Tây Du Ký hấp dẫn qua phiên bản truyện tranh, sau khi đã quen với các phiên bản tiểu thuyết, phim truyền hình hay phim hoạt hình.

Bộ truyện tranh “Tôn Ngộ Không” gồm 20 tập được xây dựng theo nội dung 7 chương đầu của tác phẩm văn học kinh điển Trung Quốc “Tây Du Ký” của nhà văn Ngô Thừa Ân. 20 tập truyện kể lại một cách sinh động quá trình trưởng thành của nhân vật chính Tôn Ngộ Không.

Từ một Tiểu Thạch Hầu - chú khỉ sinh ra từ tảng đá - vô tư, ham chơi, tinh nghịch, Ngộ Không đã vượt qua nhiều khó khăn, thử thách để trở thành một Tề Thiên Đại Thánh thần thông quảng đại, thấu hiểu đạo lý, dũng cảm kiên cường. Đó cũng chính là những vấn đề mà mọi trẻ em phải trải qua trong quá trình trưởng thành.

Nội dung truyện vừa ca ngợi lòng dũng cảm, tinh thần vì chính nghĩa truyền thống vừa mang tinh thần thời đại với việc ca ngợi tự do, sự đoàn kết, tình bạn, tương thân tương ái.

Ở bộ truyện, độc giả nhỏ tuổi sẽ gặp lại các nhân vật quen thuộc Hồng Hài Nhi, Sa Tăng, Trư Bát Giới... và các nhân vật mới như: Quả Nhân Sâm đáng yêu, chị Thỏ Ngọc tốt bụng... giúp bộ truyện tranh có nhiều nét mới lạ, hấp dẫn hơn.

Truyện do nhà xuất bản Kim Đồng và công ty sách Tân Việt ấn hành, giá bìa mỗi tập 25.000 đồng.

Tác giả: Hòa Ca

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây