‘Có gã trai đạp xe run lẩy bẩy’ - tập truyện ngắn cho teen

Chủ nhật - 03/04/2011 03:38 3.922 0

Bìa cuốn "Có gã trai đạp xe run lẩy bẩy".

Bìa cuốn "Có gã trai đạp xe run lẩy bẩy".
“Tôi thấy mình trong sáng khi viết về những bối cảnh, câu nói, tình cảm mộc mạc, những điều ngọt ngào và cả những nỗi buồn vu vơ trong các truyện ngắn dành cho teen”, tác giả Trần Minh Hợp chia sẻ.

Truyện ngắn của Trần Minh Hợp, cây bút sinh năm 1988, trong tập Có gã trai đạp xe run lẩy bẩy là những câu chuyện nhẹ nhàng, hồn nhiên, xoay quanh cuộc sống muôn màu của tuổi niên thiếu.

Đó là những rung động bất chợt tuổi mới lớn trong Tiếng sét, Những buổi chiều rêu phongCuối tuần vẫn tuyệt vời. Những tiêu đề ngồ ngộ như Đầu đinh sẽ đẹp trai hơn, Mọi cô gái vuốt tóc đều đẹp, Có gã trai đạp xe run lẩy bẩy… thấp thoáng nụ cười hóm hỉnh, tinh nghịch mà Trần Minh Hợp muốn gửi gắm cho độc giả.

“Độc giả teen luôn gợi một cảm hứng đặc biệt với tôi. Đôi khi tôi viết về thời teen đã qua như cách sao lại những kỉ niệm. Dù thế nào đi nữa, tôi thấy thật thú vị và hạnh phúc khi vẫn còn có thể sáng tác cho teen”, Trần Minh Hợp nói.

Cây bút trẻ từng được giải 2 truyện ngắn cuộc thi Những kỉ niệm thời đi học của báo Thiếu niên tiền phong (2006), giải khuyến khích truyện ngắn cuộc thi Truyện ngắn hay 2010 của báo Tiếp thị và Gia đình.

Sách do Nhà xuất bản Kim Đồng ấn hành, giá bán 31.000 đồng.

Tác giả: Hòa Ca

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây