Ra mắt 6 tiểu thuyết lãng mạn hướng tới độc giả nữ

Chủ nhật - 06/03/2011 04:04 2.554 0

Những tác phẩm mới của tủ sách Lời trái tim.

Những tác phẩm mới của tủ sách Lời trái tim.
6 cuốn tiểu thuyết lãng mạn, thuộc tủ sách Lời trái tim, vừa được công ty sách IPM ra mắt, hướng tới độc giả là phụ nữ trẻ và những người đang yêu.

Năm 2009, tạp chí Time (Mỹ) đăng một bài phân tích cho biết, ngay trong thời buổi kinh tế đang phải thắt lưng buộc bụng như hiện nay thì vẫn có 10 mặt hàng luôn tăng vùn vụt về doanh thu. Đứng đầu danh sách đó là 3 món: hạt giống, bao cao su và tiểu thuyết lãng mạn. Đại diện công ty IPM cho biết, nhu cầu ngày càng lớn của độc giả đối với tiểu thuyết lãng mạn là yếu tố khiến họ ra mắt tủ sách Lời trái tim, với những ấn phẩm đầu tiên là các đầu sách dịch từ NXB Harlequin (Mỹ).

Tủ sách được tổ chức theo 5 chủ đề chính, theo từng cấp độ cung bậc của cảm xúc tình yêu: Đam mê, Quyến rũ, Ngọt ngào, Nóng bỏng và Nghẹt thở.

Các tác phẩm khai thác những vấn đề mà nữ giới đặc biệt quan tâm như tình yêu, tình dục, bình đẳng giới... Trong đó, những trang viết ướt át, chiếm tỷ lệ không nhỏ, chính là yếu tố không thể thiếu nhằm thu hút tầng lớp độc giả bình dân. Nhận xét về điều này, nhà văn Anh Thơ cho biết: "Các tác phẩm được miêu tả khá tỉ mỉ nhưng với ngôn từ tinh tế, khiến cho người đọc không gặp phải cảm giác sống sượng".

Lời trái tim có thể coi là tủ sách đầu tiên tập hợp các tiểu thuyết lãng mạn, xác định rõ đối tượng độc giả chính là phụ nữ trẻ và những người đang yêu. IPM cho biết, tủ sách sẽ ra mắt các ấn phẩm mới đều đặn hàng tháng với giá bìa không thay đổi - 45.000 đồng mỗi đầu sách.

Tác giả: Hà Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây