"Hừng đông" chính thức công bố ngày ra mắt

Thứ năm - 05/08/2010 22:56 1.591 0

Bộ ba Taylor Lautner - Kristen Stewart - Robert Pattinson (từ trái sang)

Bộ ba Taylor Lautner - Kristen Stewart - Robert Pattinson (từ trái sang)
Sau bao nhiêu chờ đợi, người hâm mộ Chạng vạng đã có thỏa lòng khi mới đây, hãng Sumit quyết định tiết lộ ngày phát hành 2 tập của Hừng đông, phần 4 cũng là phần cuối cùng của loạt phim Chạng vạng.

Theo công bố chính thức của Sumit Entertainment, quyển sách cuối cùng trong loạt tiểu thuyết Chạng vạng của nữ nhà văn Stephanie Meyer sẽ được chuyển thể thành hai tập phim. Trong đó, tập 1 sẽ công chiếu vào ngày 18-11-2011 và tập 2 sẽ ra mắt ngày 16-11-2012. Trước đó, Nhật thực, phần 3 của loạt phim này đã mang lại doanh thu khổng lồ kể từ khi công chiếu vào ngày 30-6.

Được biết, Hừng đông sẽ do đạo diễn Bill Condon chỉ đạo và tiếp tục xoay quanh quan hệ giữa ma cà rồng Eward Cullen, nàng Bella xinh đẹp và người sói Jacob. Ngoài bộ ba diễn viên chính Robert Pattinson - Kristen Stewart - Taylor Lautner, phim còn có sự tham gia của Peter Facinelli, Ashley Greene, Kellan Lutz, Jackson Rathbone, Elizabeth Reaser, Nikki Reed và Billy Burke.

Đạo diễn Bill Condon, người trực tiếp chỉ đạo phần 4 - Hừng đông cho biết: “Tôi rất vui khi có cơ hội mang tác phẩm đỉnh cao này lên màn ảnh rộng. Như người hâm mộ của loạt phim này đã biết, đây là loạt phim được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết vô cùng hấp dẫn. Và chúng tôi hy vọng sẽ tạo ra một thế giới độc đáo không kém trong phần 4 này”.

Nữ nhà văn Meyer, “mẹ đẻ” của loạt tiểu thuyết này cũng cho biết cô rất hài lòng khi Condon được chọn là người chỉ đạo tác phẩm chuyển thể của mình. "Tôi nghĩ rằng ông sẽ rất thích hợp với vai trò này”.

Trước đó, hãng Sumit cũng đã tuyên bố sẽ chính thức khởi quay Hừng đông vào mùa thu năm nay tại Baton Rouge, bang Louisiana. Sau đó, đoàn phim sẽ tới Vancouver, Canada vào khoảng đầu năm 2011.

Nguồn tin: Tuổi Trẻ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây