Minh Thuận không cậy quyền để giành vai... công công

Thứ năm - 05/08/2010 13:14 1.620 0

Công công Minh Thuận

Công công Minh Thuận
Theo ca sĩ, diễn viên Minh Thuận, tạo hình "công công" của anh sẽ hoàn toàn khác so với những gì mọi người vẫn nghĩ.

Sau thành công với nhân vật Lâm “ca rô” trong bộ phim truyền hình nhiều tập Cô gái xấu xí, nam ca sĩ, diễn viên Minh Thuận đang rục rịch trở lại màn ảnh nhỏ với hình tượng hoàn toàn mới - một… công công (hoạn quan). Đây là nhân vật nằm trong dự án phim truyền hình sắp khởi quay có tên Anh chàng vượt thời gian.

Minh Thuận bộc bạch rằng ngay từ khi đọc kịch bản, anh đã cảm thấy vô cùng thích thú với nhân vật đặc biệt này. “Đây là nhân vật đầy nội tâm, chánh tà lẫn lộn và rất nhiều đất diễn. Có thể mọi người đã thấy nhiều công công trên truyền hình, đặc biệt là trong phim của Trung Quốc, nhưng tôi tin rằng tạo hình công công của Minh Thuận sẽ hoàn toàn khác”, anh nói.

Với dự án Anh chàng vượt thời gian, Minh Thuận không chỉ tham gia diễn xuất mà còn giữ vai trò giám đốc casting. Trong buổi ra mắt đoàn làm phim hôm 5/8, Minh Thuận nói vui rằng không có chuyện mình lạm dụng "chức quyền" để... giành vai.

Ngoài Minh Thuận, bộ phim còn có sự góp mặt của nữ ca sĩ Thu Minh. Dù đang bận lưu diễn ở Mỹ, nhưng sau khi đọc kịch bản, Thu Minh đã quyết định nhận vai một quý phi nham hiểm, đầy mưu mẹo. Dù khẳng định vai diễn này là một thách thức đối với người mới tham gia đóng phim như Thu Minh, nhưng Minh Thuận cũng tin rằng nữ đồng nghiệp sẽ diễn tốt.

Anh chàng vượt thời gian là phim cổ trang giả tưởng, kể về một đạo diễn trẻ có thể dạo chơi cùng năm tháng sau khi hôn mê do tai nạn. Không gian phim trải dài từ quá khứ tới tương lai. Đây là dạng đề tài được các nhà làm phim nước ngoài khai thác nhiều, nhưng  là lần đầu tiên ở Việt Nam.

Ngoài Minh Thuận, Thu Minh, phim còn có các diễn viên Thanh Thúc, Tú Vi, Minh Khuê, Hữu Châu, Thanh Hoàng, Hoàng Mập… Phim dự kiến lên sóng truyền hình vào tháng 11/2010.

Tác giả: Linh Phạm

Nguồn tin: VietNamNet

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây