Real Madrid thông báo đã mua xong Isco

Thứ tư - 26/06/2013 20:15 604 0
Sao trẻ vừa vô địch U21 châu Âu là tân binh đầu tiên của Real Madrid trong triều đại HLV Carlo Ancelotti.

Ít giờ sau khi làm lễ ra mắt cho HLV Ancelotti ở sân Bernabeu, Real hôm qua thông báo họ đạt được thỏa thuận mua Isco từ Malaga.

Các chi tiết tài chính chưa được tiết lộ, nhưng theo các báo Tây Ban Nha, Real sẽ trả trước cho Malaga 27 triệu euro và có thể trả thêm ba triệu nữa tùy theo đóng góp của Isco trong màu áo mới.

Isco-1372289922_500x0.jpg
Isco chỉ còn chờ ngày ra mắt trong màu áo Real Madrid.

"Isco đã ký hợp đồng với Real. Cậu ấy sẽ ra mắt tuần tới, sau khi làm thủ tục kiểm tra y tế", chủ tịch Perez nói trên sóng phát thanh Quốc gia Tây Ban Nha.

Với tuyên bố này từ Real, Man City coi như hết hy vọng tuyển mộ Isco, ngôi sao mà họ theo đuổi từ đầu hè sau khi xác định sẽ tuyển mộ Manuel Pellegrini làm HLV. Chính Pellegrini phát hiện ra tài năng của Isco, mua anh về từ Valencia hè 2011 và đánh bóng viên ngọc thô này suốt hai năm qua ở Malaga.

Isco, từ đầu tháng, thừa nhận anh được cả Real lẫn Man City theo đuổi, nhưng khi đó, tiền vệ 20 tuổi này khẳng định anh sẽ tập trung cho đội U21 Tây Ban Nha tranh tài ở giải vô địch trẻ châu Âu rồi mới quyết định tương lai.

Thứ hai vừa qua, sau khi trở về từ Israel với chiến công vô địch U21 châu Âu, Isco ám chỉ sẽ chọn Real làm bến đỗ tiếp theo. "Real làm tôi thấy phấn khích - họ là một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới", sao trẻ này chia sẻ.

Nguồn tin: VN Express

 Từ khóa: man city, real, real madrid, malaga, isco

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây