Balotelli và bồ ngậm ngùi chia tay Confed Cup

Thứ tư - 26/06/2013 22:19 569 0
Dính chấn thương cơ bắp đùi trong trận đấu với Brazil, tiền đạo 'Siêu quậy' phải về Italy gấp để chữa trị.
Balotelli bị chấn thương khá nghiêm trọng trong trận đấu cuối cùng của bảng A tại Confederations Cup giữa đội chủ nhà Brazil và Italy.

Balotelli bị chấn thương khá nghiêm trọng trong trận đấu cuối cùng của bảng A tại Confederations Cup giữa đội chủ nhà Brazil và Italy. Không chỉ bị thua đậm 2-4 trước các vũ công Samba, đoàn quân áo thiên thanh còn không có sự phục vụ của Siêu quậy trong hai trận đấu tiếp theo là bán kết gặp Tây Ban Nha và chung kết hoặc trận tranh ba - tư.

Ban đầu, các bác sĩ nhận định rằng Balotelli có thể chỉ phải ngồi ngoài trận bán kết nhưng sau khi xem xét kỹ vết thương, bác sĩ trưởng của Italy nhận thấy chấn thương của Siêu quậy nghiêm trọng hơn.

Ban đầu, các bác sĩ nhận định rằng Balotelli có thể chỉ phải ngồi ngoài trận bán kết nhưng sau khi xem xét kỹ vết thương, bác sĩ trưởng của Italy nhận thấy chấn thương của Siêu quậy nghiêm trọng hơn. Hôm 24/5, Balotelli phải bay về Italy để tiếp tục điều trị. Cùng ra sân bay với tiền đạo cá tính là cô bạn gái Fanny Neguesha.

Cặp đôi xuống sân bay Malpensa ở Milan, Itay, với gương mặt buồn bã.

Cặp đôi xuống sân bay Malpensa ở Milan, Itay, với gương mặt buồn bã. Mặc áo phông quần ngố nhưng Balotelli lại quàng chiếc khăn đen khiến mọi người chú ý.

Thiếu vắng Balotelli được coi là mất mát lớn với tuyển Italy trước trận tái ngộ Tây Ban Nha tối nay.

Thiếu vắng Balotelli được coi là mất mát lớn với tuyển Italy trước trận tái ngộ Tây Ban Nha tối nay. Tại Confederations Cup lần này, chân sút Milan thi đấu chói sáng với hai bàn thắng ở hai trận đầu ra quân.

Trước khi sang Brazil tham dự Confed Cup, Balotelli và bạn gái người Bỉ, Fanny Neguesha giảng hòa, thậm chí Balotelli còn cầu hôn nàng.

Trước khi sang Brazil tham dự Confed Cup, Balotelli và bạn gái người Bỉ, Fanny Neguesha giảng hòa, thậm chí Balotelli còn cầu hôn nàng. Không ngại xa xôi, Fanny sang nam Mỹ cổ vũ bạn trai. Chân dài bốc lửa có mặt trên khán đài tại các trận đấu của Balotelli.

Trong ảnh, Fanny khá lo lắng khi tới theo dõi trận Brazil - Italy hôm cuối tuần.

Trong ảnh, Fanny khá lo lắng khi tới theo dõi trận Brazil - Italy hôm cuối tuần khi Balotelli bị chấn thương.

Hoàng Trang

Tác giả: Hoàng Trang

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây