Đội phó Real chơi đẹp với Barca

Thứ bảy - 23/02/2013 00:08 786 0
Sergio Ramos không hề mong đối thủ kình địch Barca bị loại ở vòng 16 đội Champions League bởi AC Milan.

Trả lời phỏng vấn kênh ABC hôm qua, trung vệ Ramos cho biết: "Khi một đội Tây Ban Nha đá với một đội nước ngoài, tôi luôn ủng hộ đội Tây Ban Nha bất kể là Barca hay đội nào khác".

Các trận lượt đi vòng 16 đội Champions League mới khép lại giữa tuần qua. Và kết quả cho thấy một bất ngờ, Barca sắp bị loại khỏi giải đấu danh giá nhất châu Âu. AC Milan đã giành chiến thắng 2-0 một cách xứng đáng trước Barca trên sân nhà San Siro. Còn trận lượt về trên sân nhà, đội bóng xứ Catalan phải ghi ít nhất hai bàn trước hàng thủ "bê tông" mới mong có vé đi tiếp.

ramos-jpg-1361593893-1361593926_500x0.jp
Đội phó Real.

Trong cuộc phỏng vấn hôm qua Ramos cũng nói thêm về cú đá luân lưu quan trọng giúp tuyển Tây Ban Nha vượt qua Bồ Đào Nha ở bán kết Euro 2012. Để thực hiện thành công cú đá này, đội phó Real đã phải vượt qua sức ép đá hỏng trong trận bán kết lượt về Champions League trước đó và thực hiện một quả Panenka ấn tượng.

"Mẹ và em gái tôi đã rất buồn khi tôi đá hỏng luân lưu khiến Real bị loại khỏi Champions League. Tôi đã hứa với mẹ là sẽ đá kiểu Panenka nếu tiếp tục được giao nhiệm vụ. Thật may là tôi đã làm tốt", Ramos cho biết.

Thúy An

Nguồn tin: VnExpress

 Từ khóa: bóng đá, liga

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây