Mancini vòi tiền Man City trong mùa hè

Chủ nhật - 07/04/2013 04:20 673 0
Thất bại ở mùa giải năm nay khiến nhà cầm quân Italy tiếp tục phải sử dụng điệp khúc mua sắm trong kỳ chuyển nhượng tới đây.
Roberto Mancini đã tiêu hàng trăm triệu bảng từ khi ngồi ghế huấn luyện Man City.
Roberto Mancini đã tiêu hàng trăm triệu bảng từ khi ngồi ghế huấn luyện Man City.

Phát biểu trước trận đấu gặp kình địch MU vào đêm thứ hai, HLV Mancini tiết lộ kế hoạch mua sắm lớn sẽ được khởi động trong mùa hè. Theo đó, để có thể thâu tóm những ngôi sao giúp củng cố đội hình thì số tiền Man City phải chi ra không dưới 100 triệu bảng.

Đây là tham vọng lớn của Mancini sau khi ông không thể dẫn dắt đội chủ sân Etihad bảo vệ ngôi vương ở Premier League. Bên cạnh đó, năm thứ hai liên tiếp bị loại ở vòng bảng Champions League cũng khiến nhà cầm quân này quyết tâm làm lại ở mùa giải tới.

"Chúng tôi cần phải cải thiện phong độ bằng việc mua thêm cầu thủ mới. Có lẽ phải mất ba hoặc bốn mùa giải nữa thì Man City mới có thể ngừng việc mua sắm mạnh tay", chiến lược gia 48 tuổi nói.

"Vào mùa hè tới, đội bóng sẽ có thêm một vài cầu thủ chất lượng. Chúng tôi vẫn đang làm việc tích cực với các mục tiêu chuyển nhượng."

Man City vừa gia hạn với tiền vệ Yaya Toure thêm bốn năm nữa với hợp đồng trọn gói lên tới 45 triệu bảng. Tiền vệ Bờ Biển Ngà là trụ cột thứ hai được Man City giữ chân trong mùa giải này, trước đó là ngôi sao David Silva.

Tuy nhiên, một tin không vui đến với Man City khi đội trưởng Kompany của họ đang bị Barca săn đón. Đội bóng xứ Catalan đang muốn trung vệ người Bỉ về thay thế cho lão tướng Puyol. Dù vừa ký hợp đồng 6 năm với Man City mùa giải trước nhưng trước sức hút từ Barca, Kompany khó thể cầm lòng.

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây