Real phấn đấu 'chỉ xếp sau Barca'

Chủ nhật - 07/04/2013 03:19 683 0
Mục tiêu lớn nhất của đội bóng hoàng gia tại La Liga lúc này chỉ là vị trí á quân sau khi ngôi vô địch gần như chắc trong tay đại kình địch.
real-jpg_1365318031[1496082585].jpg
Vị trí á quân là mục tiêu khả thi cho Real tại La Liga năm nay.

Real vừa có chiến thắng ấn tượng 5-1 trước Levante vào đêm thứ bảy, qua đó giữ vững vị trí thứ hai khi hơn Atletico Madrid tới 4 điểm. Mặc dù vậy, Atletico sẽ có cơ hội rút ngắn khoảng cách khi ra sân đêm nay gặp Getafe.

Với việc Barca cũng giành chiến thắng 5-0 trước Mallorca ở vòng 30, cơ hội cho Real làm nên điều thần kỳ coi như đã không còn. Hiện đội bóng thủ đô Madrid kém Barca tới 13 điểm và trợ lý Karanka tuyên bố giữ vững vị trí thứ hai là thành công với Real.

"Chúng tôi có động lực để đoạt ngôi á quân bởi Atletico đang xếp ngay sau với vài điểm kém hơn. Họ có thể vượt qua Real bất cứ lúc nào trong giai đoạn còn lại", Karanka nói với các nhà báo.

"Đội bóng khởi đầu mùa giải không tốt và ngay lập tức bị bỏ lại phía sau. Điều quan trọng là chúng tôi biết mình đang ở đâu và xem xét những mục tiêu thích hợp vào lúc này."

Với việc không thể bảo vệ ngôi vương ở La Liga nhưng Real vẫn còn hai đấu trường quan trọng khác để theo đuổi. Tại cúp nhà vua, thầy trò Mourinho đã lọt vào chung kết gặp chính đối thủ hàng xóm Atletico. Trong khi đó trên mặt trận Champions League, Real cũng đã đặt một chân vào bán kết sau khi đánh bại Galatasaray tới 3-0 ở trận tứ kết lượt đi.

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây