Cựu cầu thủ Real rơi vào tầm ngắm của tân HLV Barca

Thứ sáu - 26/07/2013 05:51 577 0
Gerardo Martino muốn đưa trung vệ kỳ cựu Wal-ter Samuel về sân Nou Camp trong nỗ lực gia cố hàng phòng ngự.
wal-1374831294_500x0.jpg
Trung vệ Wal-ter Samuel trong màu áo Inter.

Chiến lược gia người Argentina đã có đề nghị đầu tiên với Giám đốc thể thao, Andoni Zubizarreta kể từ khi chính thức ngồi lên ghế nóng. Martino muốn có ít nhất một trung vệ đẳng cấp để hoàn thiện đội hình Barca.

Với việc hai mục tiêu Thiago Silva và Marquinhos đều bị Paris Saint Germain giữ chặt, Barca sẽ phải tìm tới những gương mặt mới. Theo như danh sách rút gọn của Martino đề đạt, có hai cái tên chất lượng và phù hợp với ngân sách của đội bóng xứ Catalan.

Người thứ nhất là Santiago Vergini, trung vệ 24 tuổi và từng làm việc cùng Martino tại CLB Newell's Old Boys. Vergini có thể hình lý tưởng (cao 1m91) và khá tiềm năng, tuy nhiên cầu thủ này còn thiếu kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao ở tầm cỡ như Barca.

Phương án thứ hai có thể chữa cháy tạm thời là Wal-ter Samuel. Cầu thủ 35 tuổi từng thi đấu cho kình địch Real mùa 2004/2005 rồi chuyển sang Inter, nơi anh là trụ cột từ đó đến nay. Samuel có thừa kinh nghiệm và trình độ để chơi cho Barca ít nhất là hết mùa giải tới đây.

Những cầu thủ trên đều là đồng hương với Martino và sẽ làm tăng thêm chất tăng gô tại Barca, nơi đã có hai tuyển thủ Argentina là Messi và Mascherano.

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây