Công Vinh mong cuộc chia tay với bàn thắng 100 ở V-League

Thứ sáu - 26/07/2013 20:45 704 0
Nếu có thêm một bàn thắng vào lưới HAGL chiều nay (27/7), Công Vinh sẽ có món quà chia tay không thể đẹp hơn với SLNA.
vinh-1364779618-500x0-1374851157_500x0.j
Công Vinh rất mong chờ bàn thắng thứ 100 ở V-League. Ảnh: GD.

Khi Công Vinh trở lại với đội bóng quê hương vào 'phút 89', đã có không ít ý kiến phản đối từ các fan xứ Nghệ. Giờ đây, ngay cả những người phản ứng mạnh nhất cũng muốn níu kéo Công Vinh ở lại để dẫn dắt SLNA trong cuộc chiến giành ngôi vô địch đang bước vào giai đoạn sôi động nhất.

Cả xứ Nghệ đang sôi sục với trận cầu chia tay Công Vinh. Tiền đạo xứ Nghệ cũng gọi trận đấu với HAGL là ''trận cầu cảm xúc'', bởi đó không chỉ là trận đấu đánh dấu nhiều cột mốc quan trọng mà còn có tác động lớn đến cuộc đua tranh ngôi vô địch. Nếu Công Vinh ghi bàn và SLNA chiến thắng thì đó sẽ là món quà chia tay mỹ mãn mà cả hai dành cho nhau.

Công Vinh đã có 99 bàn thắng và sân Vinh chắc chắn sẽ 'vỡ tung' nếu cầu thủ con cưng của mình có được bàn thắng thứ 100 lịch sử ở V-League. Chỉ thêm một bàn thắng nữa, Công Vinh cũng phá vỡ kỷ lục về số bàn thắng trong một mùa giải của cầu thủ nội mà trước đó chính anh nắm giữ với con số 14 bàn năm 2009. Và nếu có thêm một bàn nữa thì Công Vinh cũng có nhiều cơ hội hơn để bảo vệ ngôi dẫn đầu danh sách ghi bàn cho đến hết giải khi các đối thủ cạnh tranh như Abass Dieng (Thanh Hóa), Gonzalo Marronkle (Hà Nội T&T) bỗng nhiên giảm tốc độ ghi bàn.

Bản thân Công Vinh cũng không tự tạo áp lực cho mình, bởi việc ghi bàn trong những trận cầu quan trọng và đặc biệt khi Vinh là tâm điểm thì không dễ. Chắc chắn hàng thủ HAGL sẽ có những phương án đặc biệt dành cho Vinh và muốn có được bàn thắng thì còn cần cả may mắn.

Công Vinh cho biết: ''Tôi nghĩ rằng cái gì đến thì tự nó sẽ đến. Trận gặp HAGL với tôi có ý nghĩa đặc biệt. Tôi sẽ cố gắng hết sức để cống hiến một trận cầu thật đẹp, góp phần nhỏ bé của mình, có thể là vào một chiến thắng của đội bóng SLNA trước HAGL để tặng cổ động viên xứ Nghệ''.

Nguyễn Tùng

Nguồn tin: VN Express

 Từ khóa: công vinh, slna, hagl

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây