Tân HLV Barca gieo sầu cho Man Utd

Thứ sáu - 26/07/2013 13:15 738 0
Phát biểu trong ngày ra mắt Barca, HLV Gerardo Martino nhấn mạnh việc giữ Cesc Fabregas bằng mọi giá chứ không để cầu thủ này tới sân Old Trafford.
174458964-0-standard-709-0-1374852106_50
"Tata" Martino rạng rỡ trong ngày ra mắt Barca

Martino khẳng định Fabregas sẽ đóng vai trò quan trọng trong kế hoạch của ông tại Barca. Và Man Utd sẽ phải thất vọng ngay cả khi ra mức giá 50 triệu bảng.

"Barca đã từ chối hai lời đề nghị từ phía Man Utd. Nếu họ cảm thấy chưa đủ thì tôi sẵn sàng làm điều đó lần thứ ba", Martino nói. 

Tân HLV Barca cũng phủ nhận thông tin ông được mời về sân Nou Camp là nhờ Messi, cầu thủ quan trọng nhất của đội bóng.

"Đó là điều tưởng tượng vượt quá sự cho phép. Chúng tôi có nhiều điểm chung như đều sinh ra tại Rosario và  từng chơi bóng cho Newell’s Old Boys. Nhưng ở góc độ cá nhân, tôi không hề quen biết Messi. Vậy nên chuyện mọi người cho rằng Messi tác động đến việc Barca ký hợp đồng với tôi là không chính xác", tân HLV trưởng Barcelona thẳng thắn trả lời trước những nghi ngờ của phóng viên.

Chiến lược gia người Argentina cũng dành nhiều lời khen ngợi cho Messi khi chứng kiến khả năng ghi bàn đầy ấn tượng của anh trong những năm qua. Ông cho biết sẽ không thay đổi vị trí thi đấu hiện tại của cầu thủ hay nhất thế giới.

"Tata" cũng hoàn toàn tự tin với khả năng kết hợp giữa Messi và tân binh trẻ sáng giá Neymar: "Tại sao Messi và Neymar không thể thi đấu tốt bên cạnh nhau. Nếu chuyện đó thật sự diễn ra, người đáng bị lên án là tôi. Là HLV, tôi phải hiểu và sử dụng được những cầu thủ xuất sắc mà mình có".

Tân HLV Barca sẽ bay đến Olso trong hôm nay để tập luyện với các học trò. Vào thứ hai tới, toàn bộ cầu thủ trong đội một sẽ trở lại tập trung sau kỳ nghỉ.

Tin liên quan

Barca thay HLV

Xem thêm  

Tân HLV Barca: 'Không vô địch là thất bại' (26/7) Tây Ban Nha 1-0 Paraguay: Tân HLV Barca suýt phá hỏng tiki-taka (23/7) Tân HLV Barca là khắc tinh của tiki-taka (23/7) Mùa thay tướng của các CLB hàng đầu châu Âu (23/7) Tân HLV Barca - lừng danh Nam Mỹ, số không ở châu Âu (23/7)
 

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây