Đại thắng Milan, Barca chào đón Vilanova

Thứ tư - 13/03/2013 05:47 571 0
Huấn luyện viên của Barca sẽ trở lại cương vị dẫn dắt sau hai tuần nữa, chấm dứt khoảng thời gian chữa trị căn bệnh ung thư tuyến nước bọt.
vila-jpg-1363166172-1363166403_500x0.jpg
Vilanova trở lại là tin đáng mong chờ nhất của Barca.

Thành viên ban huấn luyện Barca, Carles Rexach đã xác nhận Vilanova sẽ trở về vào ngày 25/3. Tuyên bố này cũng trùng hợp với khoảng thời gian mà Barca từng dự tính trước đây.

Đội bóng xứ Catalan đã phải sống cảnh mất huấn luyện viên trưởng trong hơn hai tháng. Trước đó, Vilanova bay tới Newyork để điều trị từ ngày 21/1. Chiến lược gia 44 tuổi nằm tại bệnh viện Memorial Sloan Kettering để thực hiện các biện pháp hóa trị và xạ trị khối u ở mang tai.

Trong thời gian Vilanova đi vắng, trợ lý Jordi Roura là người tạm quyền dẫn dắt Barca. Đây là khoảng thời gian không hề dễ dàng với vị trợ lý này khi Barca bị Real loại khỏi Cúp nhà vua đồng thời đánh bại trong trận siêu kinh điển lượt về tại La Liga.

Tại Champions League, Barca cũng bị Milan dẫn trước tới 2-0 sau lượt đi nhưng đã có màn lội ngược dòng ấn tượng đêm qua. Chiến thắng 4-0 giúp Barca lấy lại sự tự tin cần có trong phần còn lại mùa giải.

Nếu đúng như dự kiến, Vilanova có thể kịp dẫn dắt Barca ngay từ lượt đi tứ kết Champions League năm nay.

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây