Roura: 'Barca đã vượt qua mọi chỉ trích'

Thứ ba - 12/03/2013 23:06 564 0
Huấn luyện viên tạm quyền của đội bóng xứ Catalan ca ngợi các học trò biết đứng dậy đúng thời điểm để tiếp tục hướng tới một mùa giải thành công.
Jordi Roura đã thể hiện khả năng bằng việc thay đổi đội hình trong trận lượt về gặp Milan.
Jordi Roura đã thể hiện khả năng bằng việc thay đổi đội hình trong trận lượt về gặp Milan.

Barca đã có màn lội ngược dòng ngoạn mục trước Milan khi giành chiến thắng 4-0 ngay tại thánh địa Nou Camp. Thầy trò Jordi Roura là câu lạc bộ đầu tiên giành quyền đi tiếp sau khi thất bại 0-2 ở trận lượt đi khuôn khổ Champions League.

Màn trình diễn chói sáng của Messi cùng các đồng đội đã đập tan mọi chỉ trích về phong độ đội bóng thời gian gần đây. Điều này khiến HLV Roura vô cùng tự hào bên cạnh việc lọt vào tứ kết giải đấu danh giá nhất châu Âu.

"Các cầu thủ Barca đã phải chịu đựng quá nhiều. Mọi chỉ trích đổ lên đầu họ trong thời gian qua", HLV Roura nói. "Chiến thắng này đã minh chứng cho phẩm chất của họ. Đội bóng đã chơi một trận tuyệt vời với thái độ thi đấu không thể tốt hơn. Họ là những cầu thủ đặc biệt và tôi lấy làm vinh dự được làm việc chung."

Chiến lược gia 45 tuổi đã có sự thay đổi về chiến thuật lớn so với trận lượt đi. Barca ra sân với đội hình ba trung vệ và David Villa chơi ngay từ đầu để tăng cường cho hàng công. Sự thay đổi này phần nào giúp Barca chơi tấn công mạnh mẽ hơn và hoàn thành chỉ tiêu bàn thắng đặt ra.

"Chúng tôi muốn tập trung chiếm khu trung tuyến nơi Milan tỏ ra yếu thế hơn. David Villa là một cầu thủ giỏi và tôi biết cậu ấy sẽ tận dụng thành công mọi cơ hội có được", nhà cầm quân tạm quyền chia sẻ.

Barca đã bị Real loại khỏi đấu trường Cúp nhà vua nhưng với việc gần như bỏ túi La Liga và lọt vào tứ kết Champions League, đây vẫn có thể là mùa giải đại thành công với đội bóng xứ Catalan.

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây