Man Utd huy động máy bay đón cầu thủ về Old Trafford

Thứ tư - 27/03/2013 06:07 632 0
HLV Alex Ferguson đang làm mọi cách để có được lực lượng tốt nhất chuẩn bị cho việc phải thi đấu hai trận chỉ trong vòng hai ngày. 
ferguson-jpg-1364375821-1364375896_500x0
HLV Ferguson đang đảm bảo cho Man Utd luôn có đội hình mạnh sau loạt trận quốc tế vừa qua. Ảnh: AFP.

Thứ bảy tuần này Man Utd sẽ đến làm khách của Sunderland ở Ngoại hạng Anh. Chỉ hai ngày sau đó, tức là thứ hai tuần sau, họ tiếp tục phải ra sân trong trận đá lại với Chelsea ở tứ kết FA Cup. 

Lịch đấu dày đặc như vậy khiến HLV Ferguson phải tính đến những phương pháp đặc biệt. Có nhiều nguồn tin nhận định rằng ông có thể sử dụng hai đội hình hoàn toàn khác nhau cho hai trận đấu kể trên.

Trong đó, trận đấu với Chelsea sẽ được ưu tiên bằng đội hình mạnh nhất bởi đây là trận đấu loại trực tiếp. Còn ở Ngoại hạng Anh, có rơi rớt một vài điểm với Man Utd lúc này không phải là vấn đề gì đó quá nghiêm trọng bởi họ đang bỏ cách đội đứng thứ hai Man City đến 15 điểm. 

"Vào giai đoạn cuối của mùa giải, dưỡng quân là một chính sách vô cùng quan trọng. Bởi đó là lúc mật độ các trận đấu quan trọng xuất hiện rất nhiều", HLV Ferguson chia sẻ gần đây. 

"Việc chọn được một đội hình thích hợp, trong đó có yếu tố dưỡng quân, là rất quan trọng. Lúc này không nhất thiết trận nào cũng phải tung ra đội hình mạnh nhất". 

Để có được sự chuẩn bị tốt nhất, Man Utd đã chịu chơi khi bỏ tiền ra thuê máy bay đi gom các cầu thủ thi đấu ở xa - ví dụ như Chic-harito (Mexico) và Shinji Kagawa (Nhật Bản)...

"Chúng tôi đang cố gắng thu xếp để một số cầu thủ trở lại đội bằng máy bay riêng sau các trận đấu của đội tuyển. Chúng tôi muốn đảm bảo họ có mặt ở đây sớm nhất có thể", chiến lược gia 71 tuổi nói. "Các chuyến bay riêng này đều do câu lạc bộ chi trả và nó sẽ ngốn một khoản không nhỏ, nhưng đó là việc chúng tôi cảm thấy cần làm". 

"Các cầu thủ không thi đấu cho đội tuyển đợt này như Ryan Giggs, Anderson, Nemanja Vidic, Alexander Buttner và Rafael sẽ là những cầu thủ chủ chốt trong giai đoạn thi đấu dày đặc này". 

Các cầu thủ Man Utd phải thi đấu quốc tế tuần qua là Wayne Rooney, Chris Smalling, Michael Carrick, Ashley Young, Danny Welbeck, Tom Cleverley (Anh), David de Gea (Tây Ban Nha), Patrice Evra (Pháp), Jonny Evans (Bắc Ireland), Antonio Valencia (Ecuador), Javier Hernandez (Mexico), Shinji Kagawa (Nhật Bản), Robin van Persie (Hà Lan).

Hà Uyên



 

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây