Mourinho: 'Ronaldo không là gì nếu thiếu đồng đội'

Thứ sáu - 08/03/2013 03:15 505 0
Nhà cầm quân Bồ Đào Nha ca ngợi siêu sao đồng hương nhưng cho rằng Ronaldo chỉ có thể tỏa sáng nếu được hỗ trợ.
mouro-jpg[1496082585].jpg
Những chiến thắng của Real luôn mang đậm dấu ấn Ronaldo.

Ronaldo là cầu thủ đã ghi hai bàn thắng quyết định loại MU khỏi Champions League với tổng tỷ số 3-2. Phong độ chói sáng của Ronaldo duy trì từ cúp nhà vua với Barca rồi sang cả trận đấu gặp MU.

Dù được ca ngợi là cánh chim đầu đàn của Real hiện tại nhưng Ronaldo vẫn không phải là mẫu cầu thủ một mình làm nên đội bóng theo lời HLV Mourinho.

"Khi chúng tôi thua, Ronaldo không chịu trách nhiệm cho điều đó. Chính vì vậy khi đội bóng chiến thắng, Ronaldo không phải là người duy nhất góp công. Không có đồng đội, cậu ấy chẳng thể làm nên điều gì", Mourinho nói với kênh ITV Sport.

"Cristiano là cầu thủ hay nhất thế giới. Tôi từng xem Maradona thi đấu trước đây và chưa có dịp chứng kiến Pele nhưng có thể khẳng định Ronaldo vẫn thật phi thường. Tuy nhiên tôi xin nhắc lại rằng dù Ronaldo có là người ghi bàn thắng quyết định cho Real thì đội bóng mới là điều quan trọng nhất."

Ronaldo vẫn đang duy trì hiệu suất ấn tượng trong mùa giải năm nay khi đã có 40 bàn sau 41 trận ra sân cho Real. Đặc biệt ngôi sao người Bồ Đào Nha đều tỏa sáng trong các trận cầu lớn gặp Barca, Man City hay MU.

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây