Balotelli nổ súng, Milan nhọc nhằn hạ Genoa

Thứ sáu - 08/03/2013 19:47 465 0
Đội bóng áo sọc đỏ đen tiếp tục duy trì phong độ cao trong năm mới để duy trì vị trí thứ ba tại Serie A.
balo-jpg_1362788500[1496082585].jpg
Balotelli liên tục ghi bàn khi chuyển sang Milan.

Milan đã có màn chạy đà hoàn hảo cho cuộc quyết đấu vào đêm thứ ba tới đây với Barcelona sau khi giành chiến thắng 2-0 trước Genoa. 

Pazzini là người mở tỷ số trận đấu với một pha dứt điểm hiểm hóc trong vòng cấm ở phút 22. Bước sang hiệp hai, Balotelli trong một tình huống phá bẫy việt vị và sút bóng ở góc hẹp đã ấn định tỷ số 2-0 cho Milan.

*Xem clip tổng hợp diễn biến trận Genoa 0-2 Milan.

Tuy nhiên chiến thắng đến với Milan không hề dễ dàng. Thầy trò HLV Allegri phải chơi với 10 người từ phút 66 bởi Kevin Constant bị truất quyền thi đấu sau pha va chạm với trung vệ Bovo của Genoa.

Bên cạnh đó, các cổ động viên Milan cũng phải đau tim bởi ba tình huống mà Genoa có thể hưởng phạt đền diễn ra liên tiếp trong hiệp một. Zapata và Niang đều có những pha dùng tay cản bóng trong vòng cấm. Ngoài ra, Niang còn có thêm một pha phạm lỗi lộ liễu nhưng trọng tài lại chỉ cho Genoa hưởng quả đá phạt trực tiếp sát mép vòng 16m50.

Với ba điểm có được trong trận này, Milan đã hơn đội xếp thứ tư là Inter tới 4 điểm. Kết quả khả quan tại Serie A sẽ là lợi thế tâm lý lớn cho các cầu thủ Milan khi họ phải tới làm khách ở Nou Camp giữa tuần sau.

Đội hình xuất phát
 
Genoa: Sebastien Frey, Andreas Granqvist, Emiliano Moretti, Daniele Portanova, Cesare Bovo, Juan Vargas, Luca Antonelli, Mattia Cassani, Daniel Tozser, Andrea Bertolacci, Marco Borriello.
 
Milan: Christian Abbiati, Mattia De Sciglio, Philippe Mexes, Christian Zapata, Kevin Constant, Sulley Muntari, Mathieu Flamini, Riccardo Montolivo, M'baye Niang, Giampaolo Pazzini, Stephan El Shaarawy.
 
Bàn thắng: Pazzini (22'), Balotelli (60').
 
Ngọc Hải

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây