Messi dọa 'kết liễu' Milan trên sân Nou Camp

Thứ sáu - 08/03/2013 04:58 546 0
Barca, đội bóng của Messi, đã để thua 0-2 trong trận lượt đi vòng 16 đội Champions League tại Italy.

Gần một tuần trước trận lượt về, Cầu thủ hay nhất thế giới tỏ ra tự tin về khả năng lội ngược dòng. “Bây giờ là lúc để chúng tôi tạo ra một phép màu. Mọi thứ bắt đầu trở nên tồi tệ kể từ trận lượt đi, khi chúng tôi thua Milan 0-2”, Messi nói. “Bị dẫn trước hai bàn là một thách thức, nhưng không có lý do gì khiến Barca không thể thắng lại ít nhất là với tỷ số tương tự. Nói tóm lại cơ hội cho Barca đi tiếp vẫn còn nguyên”.

mes-JPG-1362734438_500x0.jpg
Messi (áo vàng) đã thi đấu mờ nhạt trong trận lượt đi.

Chỉ mới đầu tháng 2 năm nay, Barca còn cơ hội giành cú ăn ba mùa giải 2012-2013. Nhưng thất bại liên tiếp trong ba tuần qua đã đẩy thầy trò HLV tạm quyền Jordi Roura xuống “vực thẳm”. Khi vết thương tại Champions League chưa lành, Barca như bị xát thêm muối với hai thất bại trước Real Madrid tại Cup Nhà vua và La Liga. Những cú ngã này đã đem lại sự hoan hỉ cho CĐV đối địch và tạo ra dư luận hoài nghi.

“Tôi biết nhiều người đang hy vọng chúng tôi bị loại khỏi Champions League. Khi đó, họ có thể nói rằng thời của Barca đã hết giống như những gì diễn ra năm ngoái”, Messi nói. “Chúng tôi phải trở lại thật mạnh mẽ lấy lại những gì đã mất”.

Tối thứ bảy tới, Barca sẽ có trận chạy đà gặp Deportivo trước khi tiếp AC Milan trong trận lượt về Champions League giữa tuần sau. Đây là dịp để HLV tạm quyền Roura xốc lại đội hình cũng như khơi nguồn cảm hứng mà Messi và đồng đội đang thiếu.

Thúy An

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây