Man City tự nhận có ít cơ hội mua Rooney

Thứ sáu - 08/03/2013 20:48 554 0
HLV Mancini không giấu ngưỡng mộ tiền đạo người Anh, nhưng đồng thời đánh giá cơ hội mua được anh này từ MU là không cao.

Sự kiện HLV Ferguson gạt Rooney khỏi đội hình chính khi tiếp Real ở Champions League giữa tuần qua làm dấy lên những đồn đoán rằng tiền đạo số 10 này sẽ bị MU bán trong hè 2013. 

Man City, từ 2008 đến nay, nổi tiếng với tiềm lực tài chính hùng mạnh và khát khao làm thương hiệu bằng cách tuyển mộ những tên tuổi lớn. Họ vì thế ngay lập tức được cho là một trong số ít đại gia đủ khả năng mua Rooney, đáp ứng đòi hỏi khủng khiếp về lương bổng - 220.000 bảng mỗi tuần, cũng như tham vọng chinh phục các danh hiệu lớn của anh này.

Rooney-2-jpg_1362787823[1382067184].jpg
Man City nuôi tham vọng lớn và có đủ tiềm lực tài chính để đáp ứng đòi hỏi của Rooney.

Hồi năm 2010, khi Rooney tuyên bố MU không đủ mạnh để phục vụ tham vọng của anh, Man City cũng được cho là điểm đến lý tưởng nhất cho tiền đạo này. Và bản thân Man City thời điểm đó cũng rất muốn có Rooney, sau khi sớm thành công với một bản hợp đồng bom tấn khác từ MU - Carlos Tevez.

Nhưng khác với lần đó, Man City hiện tại rất thực tế khi nói về cơ hội tuyển mộ Rooney. "Tôi xem Rooney là một trong những tiền đạo giỏi nhất châu Âu, nhưng sẽ rất khó để cậu ấy rời MU", HLV Mancini hôm qua bình luận.

Mancini cũng không cho rằng việc phải ngồi dự bị trước Real sẽ thôi thúc Rooney từ bỏ MU: "Tôi không rõ sự tình ở MU như thế nào, dù tôi có thể hiểu Rooney sẽ rất buồn vì phải ngồi dự bị. Tuy nhiên, những chuyện như thế xảy ra ở mọi đội bóng và chỉ sau một tuần, mọi thứ sẽ qua đi".

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây