Mourinho bêu riếu tật xấu của Ronaldo

Thứ tư - 05/06/2013 05:18 652 0
HLV vừa nhậm chức ở Chelsea không giấu sự thiếu thiện cảm với học trò cũ đồng hương ở Real Madrid Cristiano Ronaldo.

Ronaldo luôn là át chủ bài dưới trướng Mourinho trong ba năm ông dẫn dắt Real Madrid. Nhưng càng về cuối triều đại của ông, quan hệ giữa hai người càng rạn nứt.

Mourinho không ít lần chỉ trích Ronaldo chơi thiếu tích cực, trong khi học trò ngôi sao tỏ ra bàng quan về chuyện đi hay ở của Mourinho khi tương lai của ông thầy đang không rõ ràng.

HLV người Bồ Đào Nha hôm qua thừa nhận sự rạn vỡ trong quan hệ với Mourinho và nói rõ lý do là Ronaldo quá cao ngạo, luôn thể hiện mình “biết tuốt mọi thứ”.

Ronaldo-1370421517_500x0.jpg
Mourinho không thích cách học trò bỏ ngoài tai những góp ý với thiện chí của ông.

“Ronaldo vừa có ba mùa giải tuyệt vời với tôi. Tôi không rõ liệu đó có phải là những mùa giải tốt nhất sự nghiệp của cậu ta hay không, vì thời còn ở MU, Ronaldo cũng chơi rất hay. Nhưng tôi nghĩ chúng tôi đã tìm ra cho Ronaldo một công thức chiến thuật phù hợp để cậu ta phát huy tối đa khả năng, như đã thể hiện qua con số bàn thắng”, Mourinho mở lời trên tờ Intereconomia (Tây Ban Nha).

“Vấn đề duy nhất là khi HLV chỉ trích, góp ý cho cậu ta từ góc độ chiến thuật, cố gắng giúp Ronaldo hoàn thiện bản thân và tiến bộ hơn nữa, cậu ta đã không nghĩ thấu đáo để tiếp thu. Có lẽ, Ronaldo muốn thể hiện rằng mình biết tuốt, rằng HLV không đủ trình giúp cậu ta tiến bộ”.

Ngoài chuyện Ronaldo cao ngạo, Mourinho khẳng định giữa hai người không còn tồn tại vấn đề nào khác. HLV vừa sang Chelsea cũng phân bua về việc Ronaldo vắng mặt ở hai trận cuối cùng của ông ở Real Madrid.

“Ronaldo luôn cống hiến tối đa mỗi khi ra sân, nhưng cậu ấy vắng mặt hai trận cuối triều đại của tôi ở Real vì một vết đau ở lưng. Tôi không bao giờ nghi ngờ các học trò khi họ nói với tôi rằng không thể thi đấu vì chấn thương”, ông nhấn mạnh.

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây