Trò cũ muốn tái hợp Mourinho ở Chelsea

Thứ tư - 05/06/2013 04:50 598 0
Wesley Sneijder nhắc khéo ông thầy cũ vừa nhận chức ở Chelsea rằng anh vẫn có thể hữu dụng.

"Tôi có mối quan hệ tuyệt vời với Jose Mourino. Thầy trò tôi vẫn giữ liên hệ kể từ khi từng người rời Inter Milan", Sneijder hôm qua mở lời trên kênh SportX.

Sneijder-1370419037_500x0.jpg
Snejder là trò cưng của Mourinho thời cả hai cùng chung lưng đấu cật ở Chelsea.

Mourinho chia tay Inter ngay sau cú ăn ba vĩ đại mùa 2009-2010. Còn Sneijder thì mãi đến hồi tháng 1/2013 mới rời Inter để gia nhập Galatasaray. Nhưng sự khác biệt về môi trường bóng đá ở Thổ Nhĩ Kỳ khiến trụ cột trong thế hệ ăn ba của Inter chưa chơi đúng phong độ đỉnh cao như mong muốn, dù anh kết thúc mùa giải với thành tích không hề tệ - cùng Gatasaray lọt vào tứ kết Champions League rồi vô địch Thổ Nhĩ Kỳ.

Đây có lẽ là lý do khiến ngôi sao người Hà Lan gợi ý khéo ông thầy cũ về việc tuyển mộ anh cho Chelsea: "Chelsea có cần một cầu thủ dẫn dắt lối chơi như tôi hay không ư? Tôi không chắc. Trong bóng đá, bạn không bao giờ có thể chắc chắn về những gì xảy ra tiếp theo".

Sneijder được Mourinho tuyển mộ về Inter từ Real Madrid hè 2009 và nhanh chóng tỏa sáng, trở thành mắt xích quan trọng biến đội bóng Italy thành một cỗ máy chiến thắng. Inter của cặp thầy trò này kết thúc mùa 2009-2010 với một scudetto, Cup Italy và danh hiệu Champions League.

Phong độ đỉnh cao mùa đó cũng giúp Sneijder lọt vào hàng ngũ những cầu thủ dẫn dắt lối chơi kiểu số 10 cổ điển hay nhất bóng đá thời điểm ấy.

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây