Beckham đá chính, PSG lại gặp vận hên

Thứ tư - 27/02/2013 20:48 553 0
Tiền vệ người Anh có lần đầu tiên đá chính cho đội bóng thủ đô Paris trong trận tái ngộ Marseille ở Cup quốc gia Pháp tối qua.

Beckham mới ra mắt trong màu áo PSG khi vào sân ở phút 76 trận thắng Marseille 2-0 tại Ligue I tuần trước. Tối qua hai đội lại đá với nhau và tỷ số vẫn là 2-0 nghiêng về PSG. Lần này Beckham thi đấu nhiều hơn. Cựu thủ quân đội tuyển Anh đến phút 86 mới phải rời sân sau khi tạo ấn tượng chuyên môn khá tốt.

Hậu vệ Zoumana Camara suýt ghi bàn ở phút 62 sau quả phạt góc do Beckham thực hiện. Tiếc là cú đánh đầu bị phá ngay sát vạch vôi khung thành. Ân tượng tiêu cực đáng kể nhất mà cựu cầu thủ MU để lại là thẻ vàng sau màn khẩu chiến với Jordan Ayew. Nhưng sự cố đó không hề ảnh hưởng xấu đến hình tượng Beckham trong mắt giới hâm mộ.

Khi Beckham rời sân, hàng vạn CĐV trên sân Công viên các hoàng tử hét vang ''Dav-eed Beckham! Dav-eed Beckham!''.

beckham-jpeg[1390049927].jpg
Beckham lần đầu đá chính cho PSG.

“Cậu ấy đã có một trận đấu thành công và chơi hết mình cho đến khi phải rời sân”, Carlo Ancelotti, HLV của PSG, nhận xét về học trò người Anh. “Cậu ấy đã cho thấy mọi ưu điểm về kinh nghiệm, khả năng chuyền bóng và sự xông xáo. Tôi không nghĩ cậu ấy lại chơi hay như thế ở tuổi 37”.

Sự có mặt của Beckham một lần nữa đem lại sự hưng phấn và vận hên cho PSG mà trực tiếp là tiền đạo Zlatan Ibrahimovic. Cầu thủ này mở tỷ số ở phút 34 trước khi nhân đôi cách biệt từ quả phạt đền phút 64. Tổng cộng Ibra đã ghi 26 bàn trên mọi đấu trường cho PSG. Đây là niềm an ủi lớn sau khi UEFA thông báo treo giò Ibra hai trận tại Champions League vì chiếc thẻ đỏ trong trận thắng Valencia 2-1 lượt đi.

Thùy Dương

Nguồn tin: VN Express

 Từ khóa: bóng đá, psg, beckham

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây