Moyes: 'Rooney không phải để bán'

Thứ sáu - 05/07/2013 13:18 858 0
Trong buổi họp báo ra mắt chính thức trong vai trò tân HLV trưởng của Man United, David Moyes khẳng định đội chủ sân Old Trafford sẽ không bán Rooney nhưng lảng tránh việc “gã Shrek” có muốn ở lại hay không.
article-2356814-1AAD9AD9000005DC-280-634

“Wayne không phải để bán. Chúng tôi đã nói chuyện với nhau rất nhiều lần về vấn đề này. Cậu ấy sẽ là cầu thủ của Man United”, Moyes nói trong buổi họp báo tối thứ sáu.

Vấn đề mà báo giới quan tâm nhiều nhất trong buổi họp báo tối qua cuối cùng cũng được Moyes trả lời. Quan điểm của Man United rất rõ ràng: giữ Rooney bằng mọi giá nhưng ở chiều ngược lại, tiền đạo người Anh có muốn rời Old Trafford hay không? Trước câu hỏi này, chiến lược gia 50 tuổi không đi thẳng vào vấn đề mà có ý lảng tránh: “Wayne hạnh phúc tại Man United và tôi có thể thấy điều đó trong mắt cậu ấy. Tôi cam đoan với các bạn rằng Wayne đã tập luyện rất hăng say kể từ ngày tôi tới đây”.

Rooney được cho là đã liên hệ với rất nhiều đại gia như Chelsea, PSG, Monaco, Arsenal trong 2 tháng qua. Mọi chuyện bắt đầu từ tháng 5 khi Sir Alex tiết lộ Rooney sẽ rời Man United.“Tôi không biết cuộc nói chuyện giữa Rooney và Sir Alex Ferguson diễn ra như thế nào. Đó là cuộc nói chuyện riêng tư giữa hai người đàn ông. Tôi chỉ quan tâm đến một điều: tôi và Rooney sẽ làm việc cùng nhau trong thời gian tới”, Moyes trả lời khi phóng viên hỏi về những tiết lộ của Sir Alex.

article-2356814-1AAD928C000005DC-792-634
]Moyes bắt đầu xây dựng MU theo ý của ông.

Sau tương lai của Rooney, vấn đề tiếp theo mà người hâm mộ quan tâm chính là những mục tiêu chuyển nhượng của Man United trong hè này, đặc biệt là hai cái tên Thiago và Baines. Tuy nhiên, HLV David Moyes cũng không cung cấp nhiều thông tin chi tiết: “Tôi chưa từng tiếp cận với những cầu thủ ở các đội bóng khác khi tôi nhậm chức, đó là điều không được phép. Nhưng CLB luôn quan tâm đến những cầu thủ tốt nhất trên thế giới”.

Tân HLV trưởng của Man United cũng cho biết thêm ông và Ban lãnh đạo đội bóng sẽ cố gắng chốt quân số sớm để chuẩn bị cho chuyến du đấu châu Á sắp tới.

Hữu Nhơn

Nguồn tin: VN Express

 Từ khóa: rooney, moyes

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây