Quà sinh nhật ý nghĩa của Mai Tiến Thành và Mạnh Dũng

Chủ nhật - 10/03/2013 06:46 532 0
Hai cầu thủ Ninh Bình đều ghi bàn trong đúng sinh nhật của mình, ngày 9/3, giúp đội nhà giành trọn 3 điểm trước đối thủ mạnh Hà Nội T&T.
thanh-jpg-1362910417-1362910531_500x0.jp
Cầu thủ NInh Bình mừng bàn thắng của Mai Tiến Thành. Ảnh: Đông Huyền.
 
Ở loạt trận đấu sớm của V-League diễn ra chiều qua, Ninh Bình có chiến thắng khá bất ngờ trước Hà Nội T&T. Vẫn biết đội bóng của HLV Phan Thanh Hùng sẽ gặp nhiều khó khăn trong chuyến làm khách trên sân của Ninh Bình, nhưng bị kết quả trắng tay khiến nhiều người bất ngờ.
 
Vòng 2 V-League 2013
Thứ bảy (9/3)
Kiên Giang - SLNA 1-4
(Felix 13' - Văn Hoàn 25', Hector 33', Plaza 56', Công Vinh 86')
Bình Dương - Đà Nẵng 0-2
(Merlo 40' 67')
Ninh Bình - Hà Nội T&T 2-0
(Mạnh Dũng 18', Mai Tiến Thành 27')
 
Chủ nhật
16h Thanh Hóa - Đồng Nai
16h HAGL - Đồng Tâm
Với đội chủ nhà, màn trình diễn ấn tượng đã mang lại chiến thắng hoàn toàn xứng đáng. Những người vui nhất trong chiến thắng của Ninh Bình chiều qua chính là đội trưởng Mai Tiến Thành và tiền vệ Mạnh Dũng. Cả hai cùng sinh nhật ngày 9/3 và cả hai cũng đều có bàn thắng. Đây chính là món quà ý nghĩa nhất với cả hai và chắc chắn Tiến Thành và Mạnh Dũng đã có một ngày sinh nhật đáng nhớ.
 
Mạnh Dũng mở tỷ số với pha đánh đầu hiểm hóc hạ gục thủ môn Dương Hồng Sơn. Dù thân hình nhỏ con, Mạnh Dũng luôn chơi nhiệt trong mỗi lần ra sân. Đó là lý do mà Mạnh Dũng gần như chiếm một suất đá chính ở Ninh Bình và tiếp tục được HLV Hoàng Văn Phúc gọi lên tuyển Việt Nam.
 
Bàn mở tỷ số của Mạnh Dũng đã mang lại nguồn cảm hứng cho toàn đội. Ninh Bình đã chơi một trận đấu tuyệt vời, lấn lướt hoàn toàn nhà đương kim á quân V-League. Sau Mạnh Dũng, đến lượt Mai Tiến Thành lên tiếng. Ở mùa giải năm nay, Tiến Thành đã được HLV Nguyễn Văn Sỹ trao cho chiếc băng đội trưởng. 
 
Niềm vui của Ninh Bình trong trận thắng Hà Nội T&T đã nhân lên rất nhiều bởi những bàn thắng của Mạnh Dũng, Tiến Thành - hai cầu thủ ra sân với một cảm xúc đặc biệt trong ngày sinh nhật.
 
Đánh giá về trận đấu, HLV Nguyễn Văn Sỹ đã hết lời khen ngợi màn trình diễn của các học trò. “Chúng tôi thua ngay trận ra quân trước tân binh Đồng Nai, nhưng tất cả mới chỉ là bắt đầu. Về sân nhà, toàn đội đã quyết tâm giành 3 điểm đầu tiên để chào sân và cống hiến cho khán giả Ninh Bình một trận đấu hấp dẫn. Tôi rất hài lòng với lối chơi toàn đội, cả Tiến Thành và Mạnh Dũng đều ghi bàn trong ngày sinh nhật. Chắc chắn sau chiến thắng của Ninh Bình, họ là những người hạnh phúc nhất”, ông Sỹ cho biết.
 
Trong khi đó, Hà Nội T&T thua xứng đáng khi lối chơi bế tắc, các vị trí đều chơi dưới sức mình. Hàng thủ của đội bóng thủ đô chiều qua nhiều lần mắc sai sót, dẫn đến hai bàn thua.
 
Dù vậy, HLV Phan Thanh Hùng cho rằng nguyên nhân khiến Hà Nội T&T không triển khai được lối chơi là do... mặt sân xấu. Ông Hùng cũng phàn nàn vì sao sân xấu như vậy nhưng BTC vẫn để trận đấu diễn ra. Chính ông Hùng cũng đã có ý kiến với BTC trước trận đấu, nhưng đã không được giải quyết.
  
Mai Hương

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây