Chelsea mạo hiểm trong trận đấu với Man Utd

Chủ nhật - 10/03/2013 00:48 465 0
HLV Rafael Benitez nhiều khả năng không sử dụng trung vệ thủ quân John Terry trong trận tứ kết FA Cup tối nay, dù điều đó có thể khiến hàng thủ của Chelsea thiếu đi sự chắc chắn và kinh nghiệm. 

* Trận đấu diễn ra lúc 16h30 hôm nay theo giờ London, tức 23h cùng ngày theo giờ Hà Nội

Chelsea's Terry reacts during their Europa League soccer match against Steaua Buc-harest in Buc-harest
Terry.

 

Terry dính chấn thương nhẹ ở đầu gối trong trận lượt đi vòng 16 đội Europa League với Steaua Buc-harest cách đây ít ngày. Vấn đề không quá nghiêm trọng nhưng kèm theo đó nguy cơ tái phát chấn thương nếu anh ra sân và xảy ra va chạm. 

Đối với Chelsea lúc này, mục tiêu lớn nhất là giữ một vị trí trong Top 4 Ngoại hạng Anh để đảm bảo suất dự Champions League mùa này. Điều này thậm chí còn có ý nghĩa hơn cả việc giành FA Cup hay Europa League - hai đấu trường còn lại của họ lúc này. 

Chính vì vậy, nhiệm vụ dưỡng chân cho Terry để qua đó duy trì một hàng thủ chắc chắn cho phần còn lại của mùa giải Ngoại hạng Anh là điều tương đối quan trọng đối với HLV Benitez. 

Ông có thể sẽ cất Terry trên băng ghế dự bị hoặc không đăng ký thi đấu, dù trung vệ người Anh rất muốn tái xuất. 

Trong đội hình xuất phát của Chelsea tối nay nhiều khả năng có sự trở lại của Demba Ba, Victor Moses, Ramires. Họ đều đã vắng mặt trong trận thua Steaua Buc-harest tại Europa League hôm giữa tuần.

Đức Anh

 

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây