MU tiếp tay cho đối thủ của Man City ở Cup FA

Thứ bảy - 09/03/2013 22:48 476 0
Đội hạng nhất Barnsley bất ngờ nhận được sự hỗ trợ đặc biệt từ ông lớn Ngoại hạng Anh trước trận tứ kết Cup FA trên sân Etihad hôm nay.

Khi biết Barnsley nằm chung cặp với Man City ở tứ kết Cup FA, HLV Ferguson đã bật đèn xanh để MU thông qua một loạt biện pháp giúp đỡ đội bóng đang vật lộn trụ lại giải Hạng nhất.

Cụ thể, ngoài việc cho phép Barnsley sử dụng sân tập của đội ở Carrington, MU còn cử trợ lý HLV Rene Meulensteen đến nói chuyện với toàn thể đội bóng Hạng nhất trước trận đấu Man City hôm nay. 

Ferguson-jpg-1362806574-1362806670_500x0
Nếu MU vượt qua Chelsea, còn Barnsley gây sốc đánh bại Man City, thầy trò Ferguson sẽ rộng đường hướng tới việc chinh phục Cup FA mùa này.

Ngoài ra, đích thân Ferguson còn gửi tới HLV Barnsley, David Flitcroft một số lời khuyên về chiến thuật phù hợp khi đấu Man City.

"Nhiều chuyện khó tin đã xảy ra tuần này", tiền vệ Barnsley Tomasz Cywka nói trên tờ Sun. "Chúng tôi tập trên sân tập của MU và HLV Ferguson đã giúp chúng tôi rất nhiều. Ông ấy chào đón cả đội, và dành sự ủng hộ tuyệt đối cho HLV của chúng tôi".

"Ông ấy nói sẽ truyền đạt lại cho chúng tôi mọi hiểu biết của ông ấy về đối thủ. Man City là kình địch cùng thành phố của MU và vì thế, Ferguson muốn chúng tôi loại họ. Hôm thứ sáu, trợ lý của Ferguson đã tới nói chuyện và chúc chúng tôi chiến thắng", Cywka nói thêm.

"Trợ lý của MU đã khích lệ chúng tôi, nói rằng trận tứ kết Cup FA hôm nay như trận chiến không cân sức giữa David và Goliath, nhưng suy cho cùng, đó vẫn chỉ là một trận bóng đá, nơi 11 cầu thủ đối đầu với 11 cầu thủ. Mọi thứ đều có thể xảy ra và chúng tôi chỉ việc đến đó, tận hưởng trận đấu và cố gắng hết sức mình".

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây