Sharapova cười 'tít mắt' bên phi công

Thứ năm - 27/06/2013 00:20 601 0
Trước khi bước vào trận mở màn của Wimbledon, người đẹp Nga đi chơi với bạn trai và cũng là đồng nghiệp kém 4 tuổi, Grigor Dimitrov.
Hôm 24/5, Sharapova tay trong tay với tay vợt trẻ được mệnh danh là 'Tiểu Federer' đi dạo trên đường phố London trước khi cùng thưởng thức bữa trưa tại một nhà hàng Nhật.

Hôm 24/5, Sharapova tay trong tay với tay vợt trẻ được mệnh danh là 'Tiểu Federer' đi dạo trên đường phố London trước khi cùng thưởng thức bữa trưa tại một nhà hàng Nhật. Thời tiết tại Anh khá lạnh nên tay vợt nữ số 2 thế giới nhẹ nhàng ôm tay và nép sát vào người chàng phi công cho ấm.

Cặp trai tài gái sắc của làng quần vợt tay trong tay lãng mạn và tình tứ, tận hưởng một buổi sáng bên nhau trước khi nàng bước vào trận đấu đầu tiên tại Wimbledon.

Cặp trai tài gái sắc của làng quần vợt tay trong tay lãng mạn và tình tứ, tận hưởng một buổi sáng bên nhau trước khi nàng bước vào trận đấu đầu tiên tại Wimbledon. Chỉ vài giờ sau khi đi chơi với bạn trai, Sharapova vượt qua đối thủ người Pháp Kristina Mladenovic với tỉ số 7-6 và 62.

Trong khi Dimitrov khá ngại ngùng, 'Búp bê' Nga lại tự nhiên và thoải mái đi bên cạnh người yêu.

Trong khi Dimitrov khá ngại ngùng, 'Búp bê' Nga lại tự nhiên và thoải mái đi bên cạnh người yêu. Nữ hoàng quần vợt tít mắt, cười phá lên khi bị trêu.

Một ngày sau đó, tay vợt 22 tuổi người Bulgari bước vào trận mở màn với Boletti (Pháp).

Một ngày sau đó, tay vợt 22 tuổi người Bulgari bước vào trận mở màn với Boletti (Pháp). Dimitrov bước tiếp vào vòng hai sau khi vượt qua đối thủ người Italy với tỉ số các set là 6-1, 6-4 và 6-3. Hôm nay, Sharapova sẽ thi đấu ở vòng hai Wimbledon gặp Larcher de Brito, tay vợt nữ người Bồ Đào Nha.

Trước khi Wimbledon diễn ra, Sharapova và đối thủ truyền kiếp là Serena mỉa mai, châm biếm nhau về chuyện đời tư của cả hai.

Trước khi Wimbledon diễn ra, Sharapova và đối thủ truyền kiếp là Serena mỉa mai, châm biếm nhau về chuyện đời tư của cả hai. Cô em nhà Williams khơi mào trước với nhận xét rằng Sharapova nhạt nhẽo và không thật lòng trong các cuộc phỏng vấn. Serena cũng xỏ xiên về tình mới của đối thủ bởi Dimitrov được cho là từng hẹn hò tay vợt người Mỹ.

Sharapova cũng không vừa khi đáp lại rằng Serena nên nói về thành tích thi đấu trên sân chứ không nên đề cập tới chuyện riêng tư của người khác.

Sharapova cũng không vừa khi đáp lại rằng Serena nên nói về thành tích thi đấu trên sân chứ không nên đề cập tới chuyện riêng tư của người khác. Người đẹp Nga cũng cạnh khóe đối thủ về chuyện tình yêu khi bạn trai mới của Serena là HLV Patrick Mouratoglou, người đàn ông li dị vợ và cũng là thầy cũ của Dimitrov. Nhờ Dimitrov mà Serena mới quen được Patrick.

Hoàng Trang

Tác giả: Hoàng Trang

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây