'Ronaldo gặp lãnh đạo Man Utd'

Thứ năm - 27/06/2013 00:45 682 0
Hôm qua, truyền thông Tây Ban Nha đưa tin cho rằng siêu sao của Real Madrid chuẩn bị hội họp với một số lãnh đạo của Man Utd để bàn về khả năng tái hợp. 
ronaldo-1372305793_500x0.jpg
Ronaldo sẽ ở lại Real Madrid (trái) hay trở lại với Man Utd?

Chi tiết cụ thể không được tiết lộ, nhưng cuộc gặp dự kiến diễn ra trong một vài ngày tới, bất chấp việc này có thể phạm luật của FIFA. Man Utd được cho là đội chủ động đặt vấn đề, trong lúc Cristiano Ronaldo còn lưỡng lự giữa chuyện đi và ở.

Chuyện Ronaldo có thể tái hợp Man Utd rộ lên từ nhiều tuần qua. Theo một số nhận định, nếu muốn có sự phục vụ trở lại của ngôi sao 28 tuổi, đội chủ sân Old Trafford có thể phải bỏ ra khoảng 100 triệu đô-la, cùng mức lương 20 triệu bảng mỗi năm kèm theo một mức thưởng lớn dựa trên thành tích.

Ronaldo còn 18 tháng trong hợp đồng  hiện tại với Real. Nhiều người cho rằng Ronaldo từng có ý định ở lại cho đến khi hết hạn rồi mới tính chuyện tương lai. Tuy nhiên, việc ông thầy đồng hương Jose Mourinho ra đi rồi Carlo Ancelotti đến hứa hẹn kéo theo nhiều biến động, khiến Ronaldo có thể sẽ suy nghĩ lại. 

Cho đến nay là bến đỗ duy nhất tiền đạo người Bồ Đào Nha nghĩ đến một khi rời sân Bernabeu là Man Utd - nơi anh đã gắn bó từ năm 2003 đến 2009, giành 3 chức vô địch Ngoại hạng Anh, một Champions League...

Việc HLV Alex Ferguson không còn dẫn dắt Man Utd không phải là rào cản lớn, bởi trên thực tế ông vẫn có tiếng nói trong đội và đứng phía sau những quyết định lớn của CLB nói chung. 

201 bàn thắng trong 199 trận kể từ khi gia nhập Real Madrid, có thể nói Ronaldo đã hoàn thành phần việc của mình ở Tây Ban Nha. Bây giờ chính là lúc để anh trở về "mái nhà Old Trafford".

Hà Uyên

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây