'Ronaldinho đã hết thời? Hãy nhìn vào thực tế'

Thứ năm - 25/07/2013 23:23 715 0
Cựu ngôi sao của Barcelona và AC Milan tỏ ra vô cùng hạnh phúc sau khi giành được chức vô địch Copa Libertadores lần đầu tiên trong sự nghiệp.
Ronaldinho-1374807436_500x0.jpg

Hôm qua Ronaldinho cùng CLB Atletico Mineiro (Brazil) vượt qua khó khăn để giành chiến thắng trước Olimpia trong trận chung kết Copa Libertadores. Chiến thắng này đã đánh tan những ý kiến cho rằng chàng tiền đạo người Brazil đã qua thời đỉnh cao.

Atletico Mineiro đã phải nhận 2 bàn thua trong trận chung kết lượt đi Copa Libertadores trên sân Olimpia. Nhưng với tinh thần kiên cường, Ronaldinho và đồng đội đã san bằng cách biệt trong trận chung kết lượt về với các pha lập công của Jo và Leonardo Silva. Và để rồi Mineiro “kết liễu” đối thủ trên chấm phạt đền, đưa về cho đội bóng chức vô địch cao quý của bóng đá Nam Mỹ Copa Libertadores.

“Đây là lí do tại sao tôi trở về Brazil. Chức vô địch Copa Libertadores là chức vô địch còn thiếu trong bảng thành tích của tôi”, Ronaldinho nói.

“Mọi người đều nghĩ thời đỉnh cao của tôi đã kết thúc. Họ nên nhìn vào những thành quả của tôi hiện giờ.” Ronaldinho chia sẻ trên Reuters.

Việc giành được chức vô địch Copa Libertadores đã đưa Ronaldinho vào danh sách những cầu thủ đã giành 2 chức vô địch cao quí của làng bóng đá thế giới là Copa Libertadores và Champions League, sánh vai với Cafu, Roque Junior, Dida, Carlos Tevez, Wal-ter Samuel và Pablo Sorin.

Ngôi sao 33 tuổi đồng thời trở thành cầu thủ duy nhất giành 4 danh hiệu cao quý trong sự nghiệp gồm là Copa Libertadores, Champions League, Quả bóng vàng , World Cup.

Đức Hoàn

Nguồn tin: VN Express

 Từ khóa: ronaldinho, mineiro

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây